Văn hóa

Hoa hậu Việt Nam 2016 nói gì khi Kỳ Duyên chúc mừng?

(DNVN) - "Linh có nghe mọi người nói rằng Hoa hậu Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng và thực sự Linh cảm thấy rất vui vì điều đó". Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Tối qua 28/8, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra với chiến thắng thuộc về thí sinh mang SBD 145 – Đỗ Mỹ Linh.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng về việc đăng quang của Mỹ Linh. Người đẹp gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu và nhớ lại khoảnh khắc đăng quang của mình 2 năm về trước.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Mỹ Linh là bạn học cùng trường. 

Kỳ Duyên viết: “Chúc mừng Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng trường Đại học Ngoại Thương một lần nữa bước lên bục vinh quang.
Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin”.

Được biết, Mỹ Linh và Kỳ Duyên không những học cùng trường mà còn là những người bạn, cả hai từng có thời gian sinh hoạt chung trong CLB ở trường Đại học Ngoại thương.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng: 87-61-94. Trong đêm chung kết, cô sinh viên ĐH Ngoại Thương đã có câu trả lời ứng xử khá tốt. 

Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh báo Tiền phong.

Trước câu hỏi “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?”, Mỹ Linh bày tỏ quan điểm: "Em có băn khoăn một chút hai chữ “hưởng thụ”.

 

Em muốn thay bằng hai chữ “tận hưởng”. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người".

Chia sẻ về lời chúc mừng của Hoa hậu Kỳ Duyên dành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Hà Nội cho biết: "Từ hôm qua đến giờ Linh vẫn chưa vào Facebook cá nhân nhưng có nghe mọi người nói rằng Hoa hậu Kỳ Duyên có chúc mừng Linh trên Facebook và thực sự Linh cảm thấy rất vui vì điều đó. 

Mặc dù Linh và Kỳ Duyên bằng tuổi nhau nhưng dẫu sao Kỳ Duyên cũng là "đàn chị" đi trước mà lại dành tình cảm cho Linh nhiều như thế. 
Trong trường, Linh và Kỳ Duyên có sinh hoạt cùng câu lạc bộ nên có biết nhau và cũng có ấn tượng tốt về nhau.".

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo