Văn hóa

Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

(DNVN) - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô thích bạn trai cao hơn cô, ưa nhìn và quan trọng hơn cả là có thể đồng cảm với người đẹp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hai á hậu Thanh Tú và Thùy Dung vừa có cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang trong một talkshow. Ba người đẹp tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị sau khi giành được giải thưởng cao trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Mỹ Linh cùng hai á hậu tham gia chương trình do Nguyên Khang làm host. Ảnh: Nhân Võ/ báo Zing news.

Lần đầu tiên, Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung chia sẻ đều chưa có người yêu, đồng thời tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng. Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì Linh cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Nữ sinh Ngoại thương cũng nói vui anh chàng đó có body "6 múi" càng tốt. Báo Zing news thông tin.

Tân hoa hậu kể mặc dù là bí thư đoàn, cô dành nhiều thời gian cho việc học nên đến bây giờ vẫn chưa có ai theo đuổi. Ngược lại với tiêu chí chọn bạn trai của Mỹ Linh, Á hậu 1 Thanh Tú lại mong muốn bạn trai thấp hơn mình một chút - khoảng 1,78 đến 1,8 m (Thanh Tú cao 1,8 m). Cô cho rằng rất khó tìm bạn trai cao hơn mình.

Còn Á hậu 2 Thùy Dung bật mí mối tình đầu của cô vào năm lớp 12. Khi đó, cô là lớp phó và yêu anh chàng lớp trưởng. Nhưng hiện tại Thùy Dung cũng "độc thân vui tính" như Mỹ Linh và Thanh Tú. Hoa khôi Ngoại thương còn cho biết cô không sử dụng Facebook, chứ không phải khóa trang cá nhân như một số báo đưa tin.

Ngoài ra, tân Hoa hậu Việt Nam không hề có ý định bỏ dở việc học dù đã đăng quang. Lý do vì từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn coi trọng việc học và gia đình cô cũng thế. Báo Một thế giới thông tin.

Đỗ Mỹ Linh sẽ cố gắng hoàn thành tốt những năm học cuối cùng và tin chắc Đại học Ngoại Thương sẽ tạo điều kiện cho cô vừa làm tròn nghĩa vụ của một hoa hậu vừa học tập tại trường.

 

Đỗ Mỹ Linh hiện là sinh viên năm thứ 3, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh. Mới đây, điểm thi vào đại học của Đỗ Mỹ Linh đã được lục lại khiến ai cũng bất ngờ. Theo đó, tân hoa hậu học giỏi môn Tiếng Anh nhất với điểm thi lên tới 8.25 (môn 2). Điểm hai môn Toán (môn 1) và Ngữ Văn (môn 3) chỉ dừng ở mức trung bình khá, với số điểm lần lượt là 6.75 và 6. Tổng điểm vào đại học của Mỹ Linh là 21.

Năm 2014, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội lấy điểm khối D1 thấp nhất là 22. Vì lẽ đó, nhiều người thắc mắc vì sao Đỗ Mỹ Linh chỉ đạt 21 điểm mà vẫn đậu đại học.

Về sự việc này, Đỗ Mỹ Linh xác nhận đúng là cô chỉ thi được 21 điểm. Tuy nhiên sau khi phúc khảo, điểm văn của Đỗ Mỹ Linh từ 6 lên 6,75 và được làm tròn thành 7. Vì vậy, cô vừa đủ điểm sàn đậu vào khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo