Văn hóa

Hoắc Kiến Hoa đáp trả tin đồn lạnh nhạt Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa lần đầu chia sẻ về chuyện gia đình trên mặt báo và cho biết anh áy náy vì để Lâm Tâm Như quá bận rộn chăm lo cho con gái.

Mặc dù bận rộn với công việc ở nước ngoài, Hoắc Kiến Hoa cho biết anh luôn hướng về gia đình, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa.

Nam diễn viên đình đám của Hong Kong, người hiện đang ở Italy quay quảng cáo, chia sẻ rằng những hình ảnh về con gái yêu ở nhà luôn tiếp thêm động lực cho mình mỗi khi phải hoạt động xa nhà.

Vợ chồng Lâm Tâm Như trong ngày cưới. Ảnh: Her World

"Tâm Như đã làm việc rất chăm chỉ" - Hoắc Kiến Hoa chia sẻ - "Cứ khi nào được nghỉ, tôi luôn về nhà ngay để giành thời gian bên vợ con".

Mới đây nhất, thông tin về vụ cãi nhau của cặp đôi nổi tiếng trong đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa được đăng tải thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người, báo Khám phá đưa tin.

Được biết, một đoạn ghi âm Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cãi nhau được đem ra bàn tán trên diễn đàn mạng. Trước thời điểm đám cưới của cặp đôi diễn ra, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều có mặt tại Bali nhưng cả hai tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Cặp đôi không nói chuyện với nhau thậm chí nhìn nhau với ánh mắt thờ ơ.

Cũng có thông tin tiết lộ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau khá gay gắt ngày đám cưới diễn ra đến tận khi bữa tiệc kết thúc. Được biết, cả hai cãi vã vì mỗi người có một ý kiến khác nhau về cách tổ chức đám cưới.

Hiện tại, độ chính xác của đoạn ghi âm cãi vã của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chưa được xác định nhưng dễ dàng có thể nhận ra sự lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong suốt đám cưới tại Bali vào năm ngoái. Cũng vì sự lạnh lùng này mà báo chí truyền thông đăng tải khá nhiều câu chuyện về Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. 

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thể thao & văn hóa, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo