Văn hóa

Lâm Tâm Như có bầu khiến Hoắc Kiến Hoa "cưới chạy"

(DNVN) - Lâm Tâm Như vừa tiết lộ cô bạn “nối khố” Thái Y Lâm rằng cô mang bầu hơn 3 tháng. Điều này khiến dư luận đồn đoán Hoắc Kiến Hoa "cưới chạy" người đẹp 40 tuổi họ Lâm.

Sau khi cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hoàn thành đám cưới ngọt ngào trên đảo Bali (Indonesia) và tiệc cưới ấm cúng ở Đài Loan, tối 4/8 các phóng viên xứ Đài bắt gặp nàng “Hạ Tử Vy” tụ tập cùng bạn bè thân lúc 11h đêm.

Vòng hai to bất thường của Lâm Tâm Như.

Đây được coi là phần hậu tiệc cưới, ngôi sao Giang sơn tú lệ “quẩy” cùng đám bạn thân đến 1h sáng ngày hôm sau. Tại bữa tiệc, cô bạn thân của Tâm Như là diva Thái Y Lâm khi biết bạn có bầu, cả hai cùng trò chuyện về chủ đề “bầu bí” một cách thoải mái. 

Lâm Tâm Như cũng không giấu giếm cô bạn “nối khố” khi tiết lộ đang mang bầu hơn 3 tháng và dự kiến mùa xuân năm sau cô sẽ chính thức làm mẹ. Điều này khiến dư luận đồn đoán Hoắc Kiến Hoa "cưới chạy" người đẹp 40 tuổi họ Lâm.

Cụ thể, tháng 2/2017 tức năm Đinh Dậu, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ đón người con đầu lòng, được cho là "gà vàng" (kim kê), một con vật dễ nuôi và mang lại nhiều may mắn cho cha mẹ cũng như con cái sinh vào năm tuổi này. Theo QQ, tâm trạng của Lâm Tâm Như rất hưng phấn. 

Trước đó, trong đám cưới, nhiều người bạn của Lâm Tâm Như cũng vô tình bật mí thông tin mang bầu của người đẹp. Thái Y Lâm chúc mừng cặp đôi rằng: “Chúc bé cưng của các bạn mạnh khỏe nhé”. Những người khác thì chúc Lâm Tâm Như sớm sinh quý tử.

Đáp lại những lời chúc này, nàng “Hạ Vi” đã trả lời rằng: “Cảm ơn các bạn! Chúng tôi sẽ sớm thành một gia đình ba người"

 

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo