Văn hóa

Hoắc Kiến Hoa nguyện thề tình yêu với Lâm Tâm Như

(DNVN) - Chiều 31/7, đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tại Indonesia cùng khách mời đã kết thúc trong lời nguyện thề ngọt ngào của Hoắc Kiến Hoa dành cho nàng "Tử Vy".

Chiều 31/7, đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như đã diễn ra tại đảo Bali, Indonesia với dàn khách mời là những nghệ sĩ, diễn viên hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ như: Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi, Lưu Đào, Châu Tấn, Hồ Ca và Tô Hữu Bằng,.... 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bên Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

Sau hơn 10 năm từ tình bạn chuyển sang tình yêu, cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã khiến khung cảnh lễ cưới trở nên xúc động khi chàng đứng trước mặt nàng đưa ra những lời nguyện thề có cánh.

Chàng và nàng sánh bước hạnh phúc bên nhau.

"Sẽ có rất nhiều thăng trầm và cũng rất nhiều thử thách. Nhưng anh vẫn hy vọng chúng ta có thể tay trong tay cùng nhau làm việc, cùng nhau đối mặt với tất cả những điều đó trong tương lai. Anh yêu em rất nhiều", Hoắc Kiến Hoa thề nguyện trong đám cưới với Lâm Tâm Như.

Cô dâu Lâm Tâm Như xinh đẹp dịu dàng trong bộ váy cưới màu trắng giản dị và cúi gật đầu: "Chúng ta cùng chung sống với nhau bằng lòng khoan dung. Và bắt đầu từ hôm nay chúng ta là một gia đình". 

Những người bạn thân thiết, là nghệ sĩ đình đám trong giới Cbiz trong dự đám cưới Lâm Tâm Như.

"Khi anh đi đâu bên ngoài trở về mệt mỏi, kiệt sức, đừng quên rằng em sẽ luôn luôn ở nhà chờ đợi anh, mãi mãi yêu anh...", "nàng Hạ Tử Vy" Lâm Tâm Như nghẹn lời trước chú rể Hoắc Kiến Hoa.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nhận được sự mong chờ của đông đảo bạn bè nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Bởi sau những sóng gió tình trường suốt hơn 10 năm qua, "nàng Hạ Tử Vy" hiền lành của màn ảnh Hoa ngữ cuối cùng đã tìm được "bến đỗ" bình yên bên người bạn thân 1 thập niên Hoắc Kiến Hoa. 

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo