Pháp luật

Hoãn phiên xử Vi Tran lừa bán vé máy bay qua facebook

(DNVN) - Phiên toà xét xử Lê Mỹ Trúc lừa đảo vé máy bay qua facebook Vi Tran diễn ra sáng 24/2 Australia đã bị hoãn lại do bị cáo vắng mặt.

Tin tức trên báo Trí Thức Trẻ, một nguồn tin dự phiên tòa xử Lê Mỹ Trúc, bị cáo vụ lừa đảo vé máy bay qua facebook Vi Tran, không xuất hiện, trong phiên xử 24/2. Phiên toà xét xử Lê Mỹ Trúc - bị cáo của vụ án lừa đảo vé máy bay qua facebook Vi Tran diễn ra sáng 24/2 (giờ địa phương) tại tòa nhà Downing Centre (Australia).

Lê Mỹ Trúc, nghi phạm của vụ án lừa đảo qua facebook Vi Tran. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Jade Nguyễn, một người đi dự phiên toà hôm nay cho biết, Mỹ Trúc thậm chí còn không xuất hiện. "Có vẻ như luật sư đã xin chuyển phiên toà đến hôm 9/3", nguồn tin này chia sẻ.

Nguyen Tin, bạn của Mỹ Trúc khẳng định, cô gái 24 tuổi này làm việc cho một phụ nữ Australia gốc Việt. Tiền hoa hồng cho mỗi vé khá cao. Bố mẹ Trúc cũng từng kể về việc làm ăn của con gái mình. Báo Zing news thông tin.

Theo Tin, ban đầu, người phụ nữ bí ẩn này làm ăn uy tín và biết cách nói chuyện nên mọi người tin tưởng. Khi nhận tiền từ một lượng khách hàng lớn, người này huỷ vé, lấy tiền và biến mất.

Anh cho hay, vợ chồng Trúc từng khai báo với cảnh sát nhưng họ từ chối giải quyết các vụ buôn bán online. Gia đình Trúc đồng ý hoàn tiền cho nạn nhân nhằm giảm tội cho con.

"Lúc đầu, Trúc cũng chạy đi vay tiền người quen. Hôm 1/1, cô ấy gọi cho mình để mượn tiền. Mình ngầm đoán ra nhưng không nghĩ số nạn nhân lại đông đến vậy", anh chia sẻ.

 

Theo thống kê ban đầu của cảnh sát bang New South Wales, hơn 300 người là nạn nhân của vụ lừa đảo vé máy bay. Số tiền thiệt hại lên tới hơn 360.000 AUD. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục làm việc với các nạn nhân để thu thập thêm bằng chứng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo