Văn hóa

Hoàng Kiều khẳng định không quen nữ đại gia "bùng" sim của Ngọc Trinh

Bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh - Hoàng Kiều đã lên tiếng phủ nhận việc quen biết với nữ đại gia đeo mặt nạ trả "bùng" gần 19 tỷ mua chiếc sim của Ngọc Trinh.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao xung quanh câu chuyện siêu sim của Ngọc Trinh đấu giá lại bị "lật kèo". Nhiều tin đồn cho rằng, Ngọc Trinh dùng chiều trò đấu giá ảo để đẩy giá sim lên cao khi cộng đồng mạng phát hiện ra bức ảnh chụp người quen của Hoàng Kiều có nét tương đồng với nữ đại gia đeo mặt nạ.

Liên quan đến vấn đề này, mới đây trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ dòng trạng thái phủ nhận quen biết với nữ đại gia đeo mặt nạ. Đồng thời đưa ra những bằng chứng chứng minh nữ đại gia kia không thể là người hâm mộ chụp hình thân thiết cùng ông. Bạn trai Ngọc Trinh viết: "Lột mặt nạ bà này, Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp..." kèm theo đó là những chia sẻ của ông.

Trạng thái trên trang cá nhân facebook của tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng, chiều ngày 15/1 bạn gái của ông tổ chức buổi đấu giá sim điện thoại và thu về con số gần 19 tỷ đồng với mục đích từ thiện. Chiếc sim khủng về tay nữ đại gia đeo mặt nạ với số tiền 18,688 tỷ đồng. Tuy nhiên bức ảnh cặp vợ chồng thân thiết với Hoàng Kiều được cho rằng giống hệt người phụ nữ đeo mặt nạ lại được chụp vào ngày 17/1 tại Mỹ. Vậy nên, tỷ phú Hoàng Kiểu khẳng định hai người phụ nữ này không thể là một, tờ Phụ nữ new đưa tin.

Ngày 17/1 (theo giờ Việt Nam), bạn trai Ngọc Trinh hào hứng khoe ảnh chụp chung với người hâm mộ tại bang Califonia, Mỹ.

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Khắc Tiệp, đại diện phát ngôn của Ngọc Trinh, khẳng định đây là thông tin không chính xác. Ông Tiệp quả quyết rằng Ngọc Trinh không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá. Theo ông Tiệp, đây là thông tin gây bất lợi cho buổi đấu giá diễn ra vào ngày 19/1.

“Nếu cài người thì chúng tôi đã sớm đồng ý bán SIM ở mức 18,1 tỷ đồng chứ không phải sang nhượng với giá 18,6 tỷ đồng. Tôi nghĩ có người đang cố tình phá buổi đấu giá. Hiện chúng tôi làm việc với cơ quan chức năng để điều tra người đeo mặt nạ”, ông Tiệp nói.

Vũ Khắc Tiệp nhấn mạnh doanh nhân đeo mặt nạ không có liên quan đến tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, ông Tiệp chưa đưa ra ý kiến gì về hình ảnh của nữ doanh nhân này và ông Hoàng Kiều.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người đưa tin, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo