Văn hóa

Hoàng Thùy Linh gặp sự cố trong đêm nhạc Đồng hành

Trong đêm nhạc Đồng hành diễn ra ngày 1/4 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hoàng Thuỳ Linh tham gia biểu diễn cùng SNSD và gặp sự cố trên sân khấu.

Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện này và cũng đảm nhận vai trò mở màn. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Bánh trôi nước, Get Down... và nhận được sự ủng hộ của khán giả, dù phần đông fan tham gia chương trình là người hâm mộ Kpop, theo tin tức trên báo Zing news.

Hoàng Thùy Linh xin dừng biểu diễn 30s để xử lý tình huống.  Ảnh Zing news

Tuy nhiên, trong phần trình diễn, nữ ca sĩ bất ngờ gặp sự cố trang phục bị rách. Để xử lý tình huống, Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng tháo áo khoác ngoài và buộc vào hông nhằm che đi phần trang phục bị rách.

MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh từ hậu trường cũng chạy ra sân khấu để giúp đỡ Hoàng Thuỳ Linh. Giọng ca Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ khi nhiệt tình ủng hộ mình.

Ngoài Hoàng Thuỳ Linh, hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc là SNSD và NCT 127 đã biểu diễn năm ca khúc. Trong đó, SNSD cùng người hâm mộ Việt thể hiện những ca khúc quen thuộc như Gee, Lion Heart...

Đêm nhạc thần tượng - Đồng hành do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam và Công ty cổ phần Silkroad Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, báo Đất việt đưa tin.

Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc là SNSD, cùng trưởng nhóm Super Junior Lee Teuk và nhóm nhạc tân binh NCT. 

 

Ngoài ra riêng đối với fan của SNSD, đây là hoạt động đánh dấu lần tái hợp của cả 8 thành viên sau thời gian dài vắng bóng và là một trong những sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 năm nhóm ra mắt.

Cũng trong đêm nhạc, SNSD xuất hiện trong sự reo hò của fan hâm mộ. Ở phần giao lưu, các cô nàng SNSD chia sẻ: 'Tuy lịch trình bận rộn, rất khó có thể sắp xếp được thời gian, nhưng các thành viên vẫn cố gắng góp mặt trong một chương trình có ý nghĩa như thế này'. 

Ngoài ra các cô gái còn chúc các bạn trẻ Việt Nam đừng từ bỏ giấc mơ của mình, bởi một ngày nào đó giấc mơ của các bạn có thể trở thành sự thực.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Đất việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo