Văn hóa

Vé mời đêm nhạc có SNSD biểu diễn được bán với giá "cắt cổ"

Tối 1/4, nhóm nhạc SNSD sẽ biểu diễn trong đêm nhạc Đồng hành tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Để có được vé tham dự, người hâm mộ phải chi từ 2-4 triệu đồng.

Đêm nhạc mang tên Đồng hành, diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, có sự góp mặt của SNSD, Lee Teuk (Super Junior), NCT 127, Hoàng Thùy Linh, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Nhóm nhạc SNSD. 

Theo ông Lee Dae Joong - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, chương trình phi lợi nhuận. Khoảng 3.000 vé sẽ được gửi đến các đoàn, hội ở nhiều đại học, một số trung tâm tiếng Hàn, các gia đình Việt - Hàn...

Tuy nhiên, trước concert, nhiều tấm vé mời được rao bán với giá đắt đỏ. Vân Anh - fan Lee Teuk tại Hà Nội - cho biết cô bắt đầu săn vé từ hai tuần trước trên các diễn đàn mua bán, trao đổi của fan Kpop. Cuối cùng, Vân Anh mua được một ghế ở hàng thứ sáu với giá 3,6 triệu đồng. Nhiều người hâm mộ ngậm ngùi vì không tìm được nguồn mua vé.

Minh Phương - fan SNSD tại Hà Nội - tiết lộ giá vé Đồng hành dao động từ khoảng 2 - 4 triệu đồng tùy chỗ ngồi. Mỗi người bán cũng có mức định giá khác nhau. Fan SNSD truyền tai nhau hàng ghế đầu trị giá khoảng 6 - 7 triệu đồng. 

Tối qua, ngày 31/1, Sunny, Yuri và Sooyoung đã đáp chuyến bay xuống Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay dài từ Hàn Quốc để chuẩn bị cho đêm nhạc. Sáng ngày 1/4, các thành viên còn lại gồm Taeyeon, Yoona, Hyoyeon, Seohyun và Tiffany cũng có mặt tại sân bay Incheon để tới Việt Nam, theo báo Zing news. 

Trước đó, hàng trăm fan Việt xếp hàng chờ 3 thành viên SNSD tại sân bay Nội Bài, tuy nhiên các cô gái lại đi cửa VIP. Bởi vậy, nhiều người hâm mộ hy vọng 5 thành viên còn lại sẽ đi cửa thường để họ có thể gặp thần tượng ở cự ly gần.

 

Dự kiến SNSD sẽ có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 1/4. Cách đây ít giờ, đàn em cùng công ty là NCT 127 cũng đã đáp xuống sân bay Nội Bài, tuy nhiên vì nhóm đến vào khoảng 2h sáng nên không nhiều fan tới đón.  

Chiều nay 1/4, 8 thành viên sẽ tham gia sự kiện làm kim chi, sau đó góp mặt trong đêm nhạc Đồng hành. Đồng hành hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 - 2017). Chương trình do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kết hợp tổ chức. 

Thông qua chương trình, ban tổ chức và một số doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ thành lập quỹ học bổng dành cho con em các gia đình đa văn hóa Việt - Hàn và những tấm gương thanh thiếu niên tiêu biểu Việt Nam.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo