Hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn 2.000 tài xế taxi được GrabTaxi tri ân

(DNVN) - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tri ân tài xế với sự tham gia của hơn 2000 tài xế taxi đang khai thác ứng dụng GrabTaxi tại trên địa bàn thành phố.

Đại diên ban tổ chức cho biết, chương trình được tổ chức nhằm tuyên dương các tài xế đạt thành tích xuất sắc với mức tăng trưởng doanh thu đạt 200% trở lên và các đối tác doanh nghiệp taxi hoạt động hiệu quả trong thời gian qua.

Đặc biệt, GrabTaxi trao tặng một gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện đối với bên thứ ba cho tất cả các tài xế tham gia ngày hội, với giá trị thụ hưởng lên đến 100.000.000 đồng. Đồng thời, con của các tài xế đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 cũng được trao học bổng nhân dịp năm học mới.

GrabTaxi trao quà tặng và nâng ly chúc mừng với các hãng taxi hợp tác hiệu quả.
GrabTaxi trao quà tặng và nâng ly chúc mừng với các hãng taxi hợp tác hiệu quả.

Chia sẻ tại buổi lễ tri ân, bà Hoàng Thị Bích Hà - Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam cho biết: "Nâng cao trình độ và cải thiện cuộc sống cho tài xế là trọng tâm ưu tiên của GrabTaxi vì chúng tôi tin rằng, một người tài xế tận tâm và chuyên nghiệp sẽ tạo nên một dịch vụ vận tải tốt, mang lại cảm giác an toàn, hài lòng khi sử dụng dịch vụ".

con của các tài xế đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 cũng được trao học bổng nhân dịp năm học mới.
Con của các tài xế đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 được trao học bổng nhân dịp năm học mới.

Chia sẻ cảm giác tại ngày hội tri ân, anh Tống Minh Toàn - Tài xế của hãng xe HN Morning tỏ ra hồ hởi: " Tôi đã sử dụng ứng dụng GrabTaxi từ khi nó mới hình thành và cảm thấy rất hài lòng. Ứng dụng này mang lại cho tôi nhiều khách hàng hơn, giảm thời gian chạy xe rỗng trên đường và tăng thu nhập".

 

Anh Tống Minh Toàn - Tài xế của hãng xe HN Morning là một trong số các tài xế làm việc có hiệu quả nhất được GrabTaxi trao tặng phần thưởng là một chiếc tivi 32 icnh.
Anh Tống Minh Toàn - Tài xế của hãng xe HN Morning là một trong số các tài xế làm việc có hiệu quả nhất được GrabTaxi trao tặng phần thưởng là một chiếc tivi 32 icnh.

 

"Tại ngày hội tri ân các tài xế của GrabTaxi, tôi đã được biết nhiều người khác cũng sử dụng ứng dụng này và các anh em đều nhận định khá tốt về ứng dụng này. Ngoài ra, các anh em cũng tỏ ra rất phấn khởi khi GrabTaxi đã tổ chức chương trình rất có ý nghĩa này. Chúng tôi mong rằng, GrabTaxi sẽ tiếp tục tổ chức những ngày hội như thế này và duy trì các khóa huấn luyện về ứng dụng, phong cách phục vụ khách hàng để nâng cao thương hiệu", anh Toàn chia sẻ thêm.

Sau Ngày hội tri ân tài xế tại Hà Nội, Ngày hội tri ân của GrabTaxi sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25-26/8 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 31/8 -1/9.

GrabTaxi là ứng dụng đặt xe taxi qua điện thoại thông minh, kết nối hành khách và tài xế, giúp hành khách bắt taxi trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn. Khi ứng dụng được khởi động, GrabTaxi sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS và hiển thị số lượng taxi đang hoạt động trong vòng bán kinh 5km. Hành khách chọn điểm đến và gửi yêu cầu đặt xe, các tài xế sẽ phản hồi yêu cầu và người gần nhất sẽ nhận được yêu cầu đặt xe. GrabTaxi xuất phát từ Malaysia, tiếp đó mở rộng sang Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Việt Nam.
VĂN HẢI
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo