Văn hóa

Hồng Quế mang thai: "Tác giả" là ai?

(DNVN) - Trước thông tin Hồng Quế mang thai, cư dân mạng đang hết sức quan tâm tới việc "tác giả" của cái thai Hồng Quế đang mang là ai?.

Tin tức trên báo Người đưa tin, thông tin Hồng Quế có thai xuất hiện khi cô đăng bức ảnh siêu âm trên trang cá nhân với dòng chia sẻ “Mẹ yêu con”. Theo tiết lộ, Hồng Quế đang mang thai 4 tháng

Trong các sự kiện, Hồng Quế luôn dẫn bạn nhảy Tây đi cùng. Ảnh báo Giao thông. 

có thai trong thời gian tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nhưng lại không hề biết mình mang thai cho đến khi nhập viện vì đuối sức. Đây chính là lý do cô bất ngờ dừng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Vậy ai là "tác giả" bào thai của Hồng Quế? 

Nhìn lại hành trình suốt 4 tháng qua, nhiều người cho rằng, "tác giả" bào thai của Hồng Quế chính là bạn nhảy của cô tại Bước nhảy Hoàn vũ, Kristian Yordanov.

Không chỉ vậy, dư luận còn nhiều lần bắt gắp hình ảnh thân mật của Hồng Quế với Kristian Yordanov. Cặp đôi không ít lần nắm tay nhau tình tứ hay công khai trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Thậm chí, vào dịp Tết vừa qua, Kristian Yordanov cũng về Hà Nội để ăn Tết cùng gia đình Hồng Quế. Chính vì vậy, nhiều người trong giới showbiz cho rằng Kristian Yordanov chính là tác giả của đứa con trong bụng người mẫu 9X. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Được biết, bạn nhảy Tây của Hồng Quế là Kristian Yordanov sinh năm 1993, hơn Hồng Quế 1 tuổi. Anh là gương mặt quen thuộc ngay từ mùa đầu tiên của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Kristian Yordanov từng nhảy với khá nhiều mỹ nhân Việt như: Maya, Ngân Khánh, Angela Phương Trinh. Kristian Yordanov cao 1m9, khuôn mặt điển trai và thân hình manly.

 

Cách đây ít giờ, trên Facebook cá nhân, Hồng Quế đã chia sẻ tâm trạng của mình sau khi hé lộ chuyện bầu bí. Cô cảm ơn sự quan tâm, những lời hỏi thăm và động viên từ người hâm mộ, bạn bè. Hồng Quế cho biết, bản thân không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới chuyện mang bầu vì muốn được nghỉ ngơi trong quãng thời gian này.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo