Văn hóa

Huyền My "gặp hạn" vì scandal, Kỳ Duyên diện bikini "bốc lửa"

Huyền My dính scandal để mẹ xách đồ tại sân bay và cô đã giải thích do hiểu lầm. Trong khi đó, người đẹp Kỳ Duyên tung hình ảnh diện bikini tạo dáng "bốc lửa".

Như tin tức đã đưa, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về những hình ảnh được cho là  Á hậu Huyền My đi theo "vết xe đổ" của Hoa hậu Kỳ Duyên khi để mẹ xách đồ tại sân bay. Cả mẹ và người đẹp đều lên tiếng "kêu oan" về sự việc này. 

Huyền My dính scandal, Kỳ Duyên "bốc lửa" với bikini.

Giải thích về tấm ảnh mới gây xôn xao trên mạng xã hội, Huyền My cho biết đây là sự hiểu nhầm đáng tiếc. Khi có mặt tại sân bay, cô cũng tự xách hành lý và may mắn được phiên dịch người Myanmar xách hộ. Tuy nhiên, do người này chỉ biết cô và không nghĩ người đi sau là mẹ cô nên mới để lọt khoảnh khắc gây chú ý.

Trước lùm xùm chuyện Huyền My để phụ huynh xách đồ tại sân bay, trên trang facebook cá nhân của mình Hoa hậu Kỳ Duyên không đả động gì đến chuyện của người bạn đứng chung sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Thay vào đó, cô khoe những khoảnh khắc diện bikini tạo dáng sexy, bốc lửa, báo Dân việt đưa tin. 

Khoảnh khắc "đốt mắt" của Kỳ Duyên khoe dáng sexy khi diện bikini.

Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người đẹp. Bởi, dù gì Kỳ Duyên cũng có "kinh nghiệm" vượt qua lùm xùm hơn Huyền My vì cô cũng từng nhận không ít chỉ trích từ phía một bộ phận cộng đồng khi để mẹ xách đồ tại sân bay.

Cách đây không lâu, giữa ồn ào chuyện Kỳ Duyên hút thuốc lá được cho là lần thứ hai nổi lên, từng có một người bạn của hoa hậu khẳng định, nguồn cơn do "Á hậu từng đứng chung sân khấu" khơi mào.

Trước "nghi án" này, sự im lặng của hoa hậu Kỳ Duyên khiến cộng đồng nghi ngờ người "ném đá giấu tay" là nàng Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My khiến người đẹp phải đăng đàn dòng trạng thái: "Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha".

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo