Văn hóa

Huyền My khẳng định vô can trong vụ Kỳ Duyên

Trước rất nhiều lời dị nghị cho rằng Huyền My là người tung ảnh cũ dìm Kỳ Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 đã phải lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hôn môi bạn trai. Không những vậy, người đẹp gốc Nam Định còn lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. Liên tiếp vướng ồn ào, sự việc lần này tiếp tục khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên lên tiếng giải thích hình ảnh hút thuốc này là của gần 1 năm trước. Lúc đó, cô có chuyến du lịch cùng bạn bè. Người đẹp cũng ám chỉ cô bị "chơi xấu".

Trước lời cáo buộc người hãm hại Kỳ Duyên có thể là Á hậu Huyền My đã gây ra nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Huyền My không có lý do gì phải làm như vậy.

Trạng thái của Huyền My trên trang cá nhân. 

Cách đây vài giờ đồng hồ, nàng Á hậu đã phải lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân Facebook. Người đẹp Hà Nội sinh năm 1995 khẳng định rất bận, không có thời gian làm hết công việc của bản thân nên không quan tâm đến chuyện không liên quan. Bên cạnh đó, Huyền My ám chỉ cô và Kỳ Duyên đường ai nấy đi.

Nội dung status của Huyền My như sau:

"Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nhaaaaaaaaa!

P/s: Cười 1 cái chào đón 2017 nào"

Qua status này, Huyền My khẳng định cô không tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc hay nhờ phóng viên theo chân và chụp ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hít bóng cười cùng bạn trai đại gia như tin đồn. Á hậu Việt Nam 2014 đề nghị mọi người đừng lôi cô vào chuyện người khác, báo Một thế giới đưa tin.

 

Trước đó không lâu, Huyền My cũng đăng tải hình ảnh về chuyến đi từ thiện đến Bệnh viện Nhi Trung Ương, trong đợt Giáng sinh vừa qua của mình và bỏ qua những tin đồn thất thiệt đó.

Qua đó, công chúng có thể thấy, Huyền My đã chia sẻ hành động cụ thể để chứng minh về nhân cách, đạo đức của mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo