Văn hóa

Huyền My lên tiếng sau khi bị tố làm trễ chuyến bay 30 phút

(DNVN) - Trước việc Huyền My bị tố làm trễ chuyến bay 30 phút vì mải chụp hình selfie, người đẹp đã lên tiếng khẳng định cô luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau thông tin một tài khoản facebook "tố" Huyền My, làm trễ chuyến bay 30 phút vì lí do... mải ngồi chụp hình selfie ở phòng chờ hạng C.

Thông tin này nhanh cóng thổi bùng ngọn lửa tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Huyền My đang "đục nước béo cò" lợi dụng scandal của Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi và cướp vương miện từ tay Hoa hậu Việt Nam 2014.

Huyền My cho biết cô luon nỗ lực để sống đẹp, tích cực. 

Nhưng bên cạnh đó, không ít người lên tiếng bảo vệ Á hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng thông tin mà tài khoản xã hội kia nêu ra là hoàn toàn thiếu chính xác và không thuyết phục: "Huyền My chỉ là một cô gái bình thường chứ đâu phải quan chức cấp cao hay con ông cháu cha mà hãng hàng không kia bắt hàng trăm con người đợi một mình bạn ấy trong vòng 30 phút, nghe đã thấy phi lí".​

Trước những luồng ý kiến không hay về mình, mới đây, Á hậu Huyền My chính thức lên tiếng về thông tin này.  Cô cho biết, để làm vừa lòng mọi người là rất khó, vì thế, cô chỉ nghĩ phải sống thực với bản thân, tế nhị và điềm đạm để không bao giờ hổ thẹn với lương tâm mình.

 "Để vừa lòng 1 người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người 1 cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người 1 tiêu chuẩn khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ: "Mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần. 

Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ".

 

Được biết, vừa qua, trong một sự kiện, Huyền My đã thay Kỳ Duyên đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu. Khi được hỏi về sự cố hút thuốc của Kỳ Duyên, Huyền My không đưa ra lời bình luận nào nhưng cô khẳng định, bản thân chưa hút thuốc và cũng sẽ không hút thuốc.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo