Văn hóa

Kelvin Khánh, hôn phu của Khởi My là ai?

Mới đây, nữ ca sĩ Khởi My đã làm lễ đính hôn với bạn trai kém 4 tuổi Kelvin Khánh tại quê nhà Long Khánh, Đồng Nai.

Sáng 25/4, Kelvin Khánh đã khiến nhiều fan xôn xao khi bất ngờ livestream và thông báo về lễ đám hỏi giữa anh và “bạn gái tin đồn” Khởi My, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Ảnh Facebook, Kevin Khánh

Không ít người hâm mộ đồn đoán và cho rằng đây chỉ là chiêu trò quay MV hoặc đóng phim của cặp đôi này. Nhưng việc xuất hiện mẹ ruột và gia đình hai họ, hay khoảnh khắc cả hai ôm hôn nhau rất tình cảm càng khiến nhiều người bán tín bán nghi về mức độ thực hư của hôn lễ.

Tuy nhiên, theo thông tin từ một người thân của ca sĩ Khởi My, lễ đính hôn là thật, không phải là trò đùa. Nguồn tin tiết lộ hai ca sĩ đã hẹn hò vài năm nay và chuyện kết hôn là đúng thời điểm.

Kelvin Khánh ( Huy Khánh ) sinh ra tại TP. Hồ Chí Minh. từ nhỏ với niềm yêu mê ca nhạc, mới đầu Huy Khánh tham gia một số video của BB & BG entertainment.

Vào những năm 2012, với lợi thế về ngoại hình sáng và giọng hát khá mượt. Huy Khánh còn rất chịu khó và có khả năng tiếp thu tốt nên đã nhanh chóng hòa nhập với 3 thành viên còn lại của La Thăng. 

Ngay sau khi Huy Khánh chính thức gia nhập nhóm, La Thăng đã bắt tay vào việc thu âm sản phẩm để giới thiệu đến khán giả đội hình mới của mình. Tuy vậy, cách đây không lâu, Huy Khánh khiến nhiều người nuối tiếc khi giã từ nhóm La Thăng.

 

Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh 4 tuổi. Trước đây, Kelvin Khánh - Khởi My từng nhiều lần vướng phải tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ ở trên mức tình đồng nghiệp.

Về phía gia đình, bà Năm - mẹ của Khởi My từ chối khéo với lý do đang bận tiếp khách khi phóng viên liên lạc để xác nhận thông tin. Còn bà Vân - mẹ của “chú rể” Kelvin Khánh lại vui mừng, phấn khởi ra mặt trong ngày có con dâu mới, Saostar.vn đưa tin.

Trên Facebook cá nhân, mẹ Kelvin Khánh chia sẻ đoạn video livestream lễ đính hôn của con trai với dòng chú thích: “Ngày hạnh phúc gia đình 2 họ…”. Đặc biệt, sau khi làm lễ xong, bà Vân còn khoe ảnh chụp cùng Khởi My và hết lời khen con dâu: “Thật dễ thương“.

Có thể thấy, giọng ca Người yêu cũ rất được lòng mẹ chồng tương lai khi bà liên tục đăng tải hình ảnh về Khởi My và Kelvin Khánh trên Facebook của mình. Không chỉ vậy, mẹ của Khởi My cũng khá thân thiết với bà thông gia, hai người mẹ còn hẹn hò đi ăn tối rồi livestream hát cùng nhau.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo