Văn hóa

Kết luận cuối cùng về cái chết của mỹ nhân trong 'Cô dâu 8 tuổi'

(DNVN) - Nhà chức trách Ấn Độ vừa chính thức công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi - Pratyusha Banerjee.

Cảnh sát cho biết, sau khi điều tra và khám nghiệm tử thi thì kết quả là nữ diễn viên 25 tuổi bị chết do ngộp thở từ việc treo cổ tự vẫn. Điều này đồng nghĩa với việc cái chết của Pratyush không hề liên quan tới việc bị sát hại.

Hôm qua (2/4), cảnh sát cũng đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Pratyush. Trong khám nghiệm tử thi các chuyên gia pháp y cho biết họ đã tìm thấy vết xước ở phía trước và 2 bên cổ của nữ diễn viên.

Công bố của cảnh sát đã làm sáng tỏ mọi nghi ngờ của gia đình và bạn bè, fan hâm mộ nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi. Trước đó, rất nhiều người hoài nghi rằng bạn trai của cô - Rahul chính là người đã sát hại nữ diễn viên xấu số.

Nữ diễn viên xấu số.

Gia đình và bạn bè của nữ diễn viên xinh đẹp đều khẳng định cô là người rất yêu đời nên không có chuyện cô kết liễu cuộc đời mình trong đau đớn.

Trước đó, cảnh sát cũng không loại trừ khả năng nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi bị sát hại do có những dấu hiệu khác lạ như mắt không bị lồi, có vết máu và vết bầm khó hiểu trong miệng và má, vết dây thừng lại khá mờ... Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi và điều tra thì cảnh sát kết luận rằng Pratyusha Banerjee chết vì treo cổ tự tử.

Kết luận này cũng đã minh oan cho Rahul nhưng hầu hết dư luận đều cho rằng anh chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên 25 tuổi phải tìm đến cái chết.

Trước đó, ngày 2/4, truyền thông Ấn Độ đồng loạt đưa tin về cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi. Pratyusha Banerjee treo cổ tại nhà và tắt thở trên đường đưa đi cấp cứu. Nhiều người đã ngỡ đó chỉ là tin đồn nhân ngày Cá tháng Tư bởi Pratyusha Banerjee quá trẻ và còn cả sự nghiệp rộng mở phía trước. Cô vừa tuyên bố về kế hoạch kết hôn trước đó không lâu.

Trong vòng vài tiếng đồng hồ, hơn 100 tờ báo lớn nhỏ của Ấn Độ đưa tin. Họ đặt nhiều dòng nhan đề, “Ngôi sao Cô dâu 8 tuổi qua đời”, “Pratyusha Banerjee tự tử vì tình”, “Đó là sự thật, Pratyusha Banerjee đã chết”...

 

Hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời chia buồn trước sự ra đi quá sớm của một tài năng trên trang cá nhân. Người dân Ấn Độ, đặc biệt là phụ nữ, họ khóc nức nở vì tiếc thương cô. Trong đám tang của Pratyusha Banerjee vào sáng 3/4, hàng nghìn người đưa tiễn cô. Trong đó, có những người đã ngã quỵ khi nhìn thi thể cô lần cuối.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo