Văn hóa

Kết quả ít bất ngờ, Tú Hảo thành quán quân The Face 2017

Nổi bất từ những ngày đầu tiên vào chương trình, Tú Hảo đã xuất sắc dành ngôi vị quán quân của The Face 2017 với tỷ lệ bình chọn của khán giả 40,75%.

Đêm chung kết The Face đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Bạch Tú Hảo (sinh năm 1996), sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, khoa diễn viên. Còn Mỹ Nhân, Tường Linh và Ánh Quỳnh đoạt ngôi vị á quân. Đây là một kết quả không có nhiều bất ngờ vì từ trước đêm thi cuối cùng, nhiều dự đoán đã nghiêng về thí sinh đội Lan Khuê, báo VnExpress đưa tin.

Trong suốt hành trình hai tháng tham gia The Face, Tú Hảo luôn thể hiện mình là người nổi bật nhất nhì cuộc thi. Không chỉ có một lượng fans hâm mộ đông đảo mà người đẹp còn chưa bao giờ phải vào vòng loại trừ. Thậm chí, nhiều khán giả còn thấy rằng, cô là thí sinh duy nhất được cả 4HLV lựa chọn trong phần đầu lập đội.

Tú Hảo thành quán quân The Face 2017. Ảnh: Zing.vn

Theo tin tức trên báo Kiến thức, ở phần thi đầu tiên chụp ảnh tự sướng với điện thoại đêm chung kết, Tú Hảo, Mỹ Nhân, Tường Linh và Ánh Quỳnh chụp hình đơn và chụp hình theo nhóm với sự hỗ trợ của các thí sinh khác thuộc cùng một team.

Ở phần thi bản lĩnh ứng xử với truyền thông, 4 thí sinh xuất sắc nhất lần lượt trả lời câu hỏi của các nhà báo cùng ca sĩ Tóc Tiên - đại diện thương hiệu sản phẩm điện thoại. Với Tú Hảo, cô thể hiện sự thông minh, linh hoạt của mình, đặc biệt trước câu hỏi của Tóc Tiên.

Tóc Tiên cho hay trong buổi chụp hình với sản phẩm điện thoại tại The Face 2017, Tú Hảo được nhiếp ảnh gia đánh giá chưa thể hiện hết hoàn toàn khả năng của mình vì vậy nếu được cho một cơ hội thì Tú Hảo sẽ thuyết phục nhãn hàng như thế nào.

Tú Hảo đáp lại rằng trong buổi chụp hình vừa qua, cô chỉ có một ít thời gian chuẩn bị vậy nên nếu cho cô thêm thời gian tìm hiểu sản phẩm thì cô sẽ thể hiện tốt hơn trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Sau phần thi bản lĩnh ứng xử với truyền thông, top 4 The Face 2017 trải qua phần thi catwalk cùng huấn huyện viên của mình. Trải qua các phần thi, cuối cùng người được gọi tên không ai khác là Tú Hảo.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo