Văn hóa

Khắc Tiệp tung bằng chứng Ngọc Trinh không diễn khi bán sim

Vũ Khắc Tiệp thay mặt Ngọc Trinh công khai hình ảnh rõ mặt của nữ đại gia thắng giải, biên bản thỏa thuận giữa hai bên để khẳng định không có chiêu trò hay dàn dựng ở cuộc đấu giá siêu sim.

Trước những tin đồn đang gây ảnh hưởng đến danh dự, đại diện Ngọc Trinh - "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ nhiều giấy tờ liên quan để công chúng hiểu rõ sự việc. Anh mong rằng người ngoài cuộc nên tìm hiểu kỹ thông tin, nghe từ nhiều phía thay vì lấy thông tin trên mạng xã hội rồi loan tin.

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp tung ra ảnh chụp chứng minh nhân dân, ảnh làm việc (rõ mặt) của nữ đại gia đeo mặt nạ trong cuộc đấu giá ngày 15/1, kèm theo đó là biên bản thỏa thuận giữa hai bên (có người làm chứng). Theo đó, người phụ nữ này tên đầy đủ là H.T. Bình (sinh năm 1956, quê quán Hải Phòng, sống tại TP HCM).

Chứng minh nhân dân của nữ đại gia "bùng" sim.

Vũ Khắc Tiệp cho biết người phụ nữ trong hình là người duy nhất mà BTC không nắm rõ danh tính từ đầu nên khi đấu giá thành công, BTC và Ngọc Trinh phải ngồi lại làm việc suốt 3 tiếng. "Sau khi lấy đầy đủ thông tin, BTC cũng như Hội Chữ Thập Đỏ đã hẹn quý cô này ngày mai làm việc và thanh toán... Rồi cô ấy không xuất hiện đến bây giờ", Vũ Khắc Tiệp cho biết, tờ Ione.vnexpress đưa tin.

Bản thỏa thuận của Ngọc Trinh khi bán sim.

Cũng theo ông bầu này, theo thông lệ, người thắng cuộc không giữ đúng cam kết thì BTC sẽ làm việc với người đưa giá cao thứ nhì. Tuy nhiên, khi BTC làm việc với ông Thông - người đưa giá 18,1 tỷ, nhân vật này đã "lật kèo" và đưa ra mức giá rất thấp so với mức 18,1 tỷ, cho biết nếu BTC đồng ý thì sẽ mua lại. Do đó, Ngọc Trinh đã đưa ra quyết định sẽ tổ chức đấu giá siêu sim lần 2.

Dẫu vậy, sự "minh bạch" thông tin này vẫn không làm mất đi sự hoài nghi về việc "nữ đại gia" này thật ra chỉ là "cò mồi", đẩy giá siêu sim lên cao chứ không có ý định sở hữu siêu sim. 

Theo cập nhật mới nhất từ trang cá nhân của Hoàng Kiều, tỷ phú này cho biết không hề quen biết "nữ đại gia" kia. Ông cho biết bức hình mà ông đăng tải trên trang cá nhân (có nhân vật nữ được cho là người chiến thắng siêu sim) được chụp vào tối 16/1 tại Mỹ, trong khi phiên đấu giá diễn ra vào chiều 15/1 tại Việt Nam nên 2 người không thể là một.

 

Ngọc Trinh ngồi lại làm việc với nữ đại gia chiến thắng sau buổi đấu giá siêu sim.

Theo tìm hiểu của PV báo Phụ nữ, "nữ đại gia" H.T.B là chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Bình Dương, trụ sở đặt tại số 14 Lô 5 khu Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng. Công ty cổ phần đầu tư Quốc Tế Bình Dương đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực may trang phục và nhiều ngành nghề kinh doanh khác. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Phụ nữ, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo