Đại dương ngầm trong lòng Trái Đất của người ngoài hành tinh

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một đại dương khổng lồ nằm sâu dưới bề mặt Trái Đất.

Cô gái giả làm nữ tu trót lọt nhiều năm để trốn truy nã ở Sicily / Tìm thấy hậu duệ của rùa khổng lồ 'George cô đơn' đã tuyệt chủng

Một nhóm nhà nghiên cứu ở Đại học Florida, Mỹ và Đại học Edinburgh, Anh, tìm thấy bằng chứng về đại dương nước ngầm khổng lồ ẩn dưới bề mặt Trái Đất.

Các nhà nghiên cứu đã xem xét brucite, một loại khoáng chất ngậm nước được cho là không ổn định để lưu trữ nước ở độ sâu 400 - 600 km.

Thí nghiệm trước đây chỉ ra các khoáng chất phân hủy ở sâu trong lòng Trái Đất, giải phóng tất cả lượng nước mà chúng lưu trữ. Lượng nước này thường được luân chuyển lên bề mặt Trái Đất thông qua hoạt động núi lửa.

Hai nhà khoa học Mainak Mookherjee và Andreas Hermann thực hiện nhiều tính toán lượng tử về hàng nghìn cấu trúc tiềm năng cho đến khi họ phát hiện một dạng brucite ổn định ở áp suất cao. Họ nhận thấy nước có thể được lưu trữ và vận chuyển bên trong khoáng chất brucite ở độ sâu 400 - 600 km.

Các nhà khoa học phát hiện ra đại dương khổng lồ ẩn sâu trong lòng Trái Đất

Trong một nghiên cứu song song của các nhà nghiên cứu từ Đại học Northwestern ở Illinois cho rằng, đại dương khổng lồ này xuất hiện ở độ sâu hơn nhiều so với các phát hiện trước đây, nó nằm ở gần lõi trái đất hơn.Mặc dù vẫn chưa rõ lượng nước chính xác là bao nhiêu, nhưng các nhà nghiên cứu tin rằng nó có thể chiếm 1.5% trọng lượng của Trái Đất, và bằng lượng nước của tất cả các đại dương trên bề mặt đất cộng lại.

Nhưng các đại dương này không giống như hồ hay biển như chúng ta vẫn thường nghĩ đến. Điều này có nghĩa chúng có thể là nơi trú ẩn của các dạng kỳ quái có sự sống.

Một vật thể có sự sống - được biết đến như Geogemma barossii – đã gây bối rối cho các nhà khoa học sau khi chúng được tìm thấy vẫn còn sống sót ở nhiệt độ lên tới 120 °C trong lòng biển sâu, tại các lỗ thông nhiệt ngoài khơi bờ biển Mỹ.

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, các vùng nước bí ẩn này có thể là nhà của những hình thể sống "người ngoài hành tinh" mà con người sống trên bề mặt không thể nhận thấy được.

Dai duong ngam trong long Trai Dat cua nguoi ngoai hanh tinh
Các nhà khoa học cho rằng đại dương nằm sâu bên dưới bề mặt Trái Đất có thể là nhà của "người ngoài hành tinh".

Tác giả và nhà lý thuyết thời đại mới David Wilcock đã tuyên bố rằng các nền văn minh cổ xưa đã và đang sống bên dưới bề mặt của Trái Đất trong nhiều thế kỷ.

Được biết đến như là "con người bên trong lòng Trái Đất ", Wilcocks cho rằng họ không có nhiều tương tác với loài người - nhưng Chính phủ Mỹ có biết đến họ.