Phát hiện "người ngoài hành tinh" trên mặt trăng?

Đoạn video ghi được một sinh vật bí ẩn giống người trên bề mặt của mặt trăng khiến nhiều người choáng váng.

Nhà văn Kim Dung: Thiên tài văn học ba "lần đò" mới tìm thấy hạnh phúc / Trận đại chiến dữ dội, thảm khốc nhất trong truyện Kim Dung

Mới đây, một ngời dùng Google Earth có nick name Wowforreeel đã phát hiện và ghi lại một vật thể lạ giống người trên bề mặt của mặt trăng. Sau khi đăng tải trên Youtube, đoạn video đã thu hút hơn 500.000 lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

Cái bóng bí ẩn được cho là của người ngoài hành tinh.

Một số ý kiến cho rằng cái bóng trông giống một con kền kền còn nhiều người khác lại nghĩ đó là một người đàn ông đang đi bộ. Họ tin rằng thật sự có một căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh trên mặt trăng. Wowforreeel mô tả: "Cái bóng cho thấy đó là một đồ vật hoặc một người khổng lồ".

ngời ngoài hành tinh

Hình ảnh phóng to cho thấy sinh vật này khá giống người ngoài hành tinh.

Trước đó, khoảng tháng 1/2014, người đàn ông này đã khiến dư luận xôn xao khi công bố hình ảnh của một vật thể kỳ lạ hình tam giác trên bề mặt vệ tinh duy nhất của Trái đất.

người ngoài hành tinh

Hình ảnh phóng to cho thấy sinh vật này khá giống người ngoài hành tinh.

Vật thể này có 7 chấm sáng hình chữ V, khiến nhiều người tin rằng nó là tàu vũ trụ hay căn cứ của các sinh vật đến từ vũ trụ.

Hiện cư dân mạng vẫn đang tranh cãi về tính xác thực của các đoạn phim do Wowforreel cung cấp trong khi NASA và những cơ quan không gian hàng đầu thế giới chưa đưa ra bình luận nào.