Rắn độc lẻn vào nhà, ngủ cùng bé gái suốt đêm

Con rắn độc cố thủ dưới gầm giường bé gái suốt một đêm trước khi bị phát hiện.

Những di vật quý hiếm ở Hang Dơi / Đào trúng mộ cổ, cảnh tượng trước mắt khiến công nhân xây dựng run rẩy, ngã quỵ xuống đất

Một gia đình ở Queensland (Australia) cầu cứu Tổ chức Sunshine Coast Snake Catchers sau khi phát hiện con rắn cây nâu dưới gầm giường của con gái họ.

Stuart McKenzie, thành viên của Sunshine Coast Snake Catchers tin rằng con rắn đã ở đó suốt đêm trong khi bé gái say ngủ. "Chúng tôi không rõ con rắn ở đó bao lâu. Nhưng nhiều khả năng nó đã ngủ cùng cô bé trong phòng suốt đêm", McKenzie cho biết.

Ảnh minh hoạ.

Nhóm của Stuart sau đó đăng tải đoạn video ghi lại cảnh bắt rắn. Clip dài 20 giây thu hút hàng nghìn lượt bình luận.

Trong video, McKenzie giải thích rằng loài rắn cây nâu này thường bị nhầm lẫn với loài rắn nâu ở phía đông nguy hiểm hơn nhiều và được biết tới là loại rắn độc thứ 2 trên thế giới.

Rắn cây nâu bớt nguy hiểm hơn, nhưng Cục Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cảnh báo trẻ em có thể phát triển các phản ứng bất lợi nếu bị cắn.

Loài rắn này gây nguy hiểm cho hệ sinh thái nhiều hơn so với những gì chúng gây ra cho con người. Nó được biết đến là kẻ săn mồi phàm ăn, có thể ăn các con mồi có kích thước bằng 70% so với cơ thể của mình.

Những con rắn trưởng thành có thể làm thịt các loài chim, thằn lằn lớn và động vật có vú nhỏ.