Tìm thấy xác ướp bào thai với hộp sọ thon dài, chuyên gia xác định có tuổi thọ 800 năm?

Dựa trên đánh giá của Halcrow và các đồng tác giả, bộ xương có thể thuộc về bào thai của một đứa trẻ sinh non đã chết khi mang thai chưa đầy 4 tháng.

Dùng 'luật ve sầu', Tư Mã Ý thắng Tào Sảng chỉ sau 1 lần vung kiếm: Nghìn năm vẫn còn đúng / Sau khi Thục Hán diệt vong, con cháu Quan Vũ bị xử tử, vì sao hậu duệ Trương Phi vẫn bình an?

Một xác ướp bào thai mới, bí ẩn đã xuất hiện - và một phóng viên đài phát thanh công cộng kỳ cựu nghi ngờ đó có thể là ' người ngoài hành tinh ' hoặc 'hình người nhỏ bé' từ một loài cổ xưa. Người được cho là người ngoài hành tinh có hộp sọ thon dài, mắt xếch và số lượng xương sườn bất thường, ít nhất là theo phóng viên, người nói rằng cơ thể dường như có 10 xương sườn ở mỗi bên so với 12 xương sườn điển hình của con người.

Xác ướp kỳ lạ được tìm thấy gây tò mò cho các nhà khoa học.

Hình ảnh về người quá cố được một nguồn ẩn danh gửi qua tin nhắn WhatsApp tới phóng viên Josep Guijarro, người cho biết xác ướp có thể có nguồn gốc từ 'el cerro de los enanos' ('Ngọn đồi của người lùn') ở Colombia xa xôi. Dấu hiệu của dây rốn, thường được tìm thấy ở động vật có vú trên cạn, đã làm dấy lên suy đoán rằng xác ướp 'người ngoài hành tinh' có thể liên quan đến hài cốt khét tiếng của một 'người hình người nhỏ bé' sống trong hang động được phát hiện ở Peru. Tuy nhiên, các nhà khoa học hoài nghi vẫn khẳng định rằng cả hai mẫu vật đều có khả năng là thai chết lưu và hoàn toàn là bào thai của con người.

Chuyên gia nhận định xác ướp đã có tuổi thọ 800 năm.

Nhưng phát hiện mới này có thể mang lại hy vọng sống còn cho những thợ săn 'người ngoài hành tinh cổ đại' đang thất vọng, sau một phân tích sâu sắc gần đây của các nhà khảo cổ pháp y đã kết luận rằng 'xác ướp người ngoài hành tinh' được trình bày trước Quốc hội Mexico vào tháng 9 năm ngoái là do con người tạo ra. Những bức ảnh mới rùng rợn này đã được gửi tới Guijarro, người dẫn chương trình 'Enigmes i Misteris' của Đài phát thanh Quốc gia Tây Ban Nha trong một thập kỷ, và hiện là nhà nghiên cứu và tác giả về UFO. Trong khi nguồn tin khẳng định hài cốt bào thai kỳ lạ được tìm thấy ở Colombia, Guijarro chia sẻ trong một bài đăng X : “Tôi không thể biết chính xác vì tôi thiếu dữ liệu có thể kiểm chứng”.

Nhà báo kỳ cựu này cũng lưu ý, trong lần công bố chính thức bằng chứng chụp ảnh này, rằng cá nhân ông thích giữ quan điểm bất khả tri về nguồn gốc 'ngoài hành tinh' có thể có của xác ướp, trích dẫn kích thước của thai nhi và dây rốn giống động vật có vú. 'Tôi chắc chắn rằng ai đó ở Mexico đã gán cho nó cái mác 'người ngoài hành tinh'', Guijarro viết trên Espaciomisterio tuần trước: một sự chỉ trích rõ ràng đối với nhà báo Jaime Maussan, người đã mang nhiều 'xác ướp người ngoài hành tinh' tới Quốc hội Mexico vào năm ngoái.

Ảnh: Internet.

Mùa thu năm ngoái, doanh nhân và thợ săn UFO có trụ sở tại Barcelona, Ramón Navia-Osorio Villar, người đã mua 'Ata' từ một thợ săn kho báu, đã khiến truyền hình Tây Ban Nha choáng váng khi đưa ra giả thuyết rằng hài cốt là bằng chứng về một chủng tộc hình người nhỏ bé huyền thoại.

Navia-Osorio nói với những người dẫn chương trình Cuarto Milenio: “Họ là những người rất nhỏ sống trong hang động và chỉ ra ngoài vào ban đêm,” Navia-Osorio nói với những người dẫn chương trình Cuarto Milenio , “do đó đôi mắt của họ có hình quả hạnh kỳ lạ”. Navia-Osorio nói: “Một người bạn bản địa từ bộ tộc Aymara nói với tôi rằng những sinh vật này từng sống với tổ tiên của họ trước khi những người định cư Tây Ban Nha đến”.