Văn hóa

Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn gây "bão" mạng

Khởi My chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi chụp cùng Kelvin Khánh tại lễ đính hôn khiến 329 nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

Thông tin Khởi My - Kelvin Khánh làm lễ đính hôn là sự kiện hot nhất Vpop ngày hôm nay. Đoạn livestream do người trong cuộc thực hiện khiến fan nghi ngờ là dàn dựng, tuy nhiên mọi việc nhanh chóng được bạn bè xác nhận là thật, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Bức ảnh nhận "bão like" của Khởi My..

Sau nhiều giờ im lặng, Khởi My chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng Kelvin Khánh trên fanpage gần 11 triệu like. Cô nàng diện một chiếc váy trắng, cổ và tay đeo nhiều trang sức là quà tặng của bạn trai và họ hàng hai bên. Giọng ca Gửi cho anh nở nụ cười hạnh phúc bên Kelvin Khánh.

Thông tin đính hôn của Khởi My - Kelvin Khánh cũng khiến nhiều sao Việt bất ngờ. Rất nhiều đồng nghiệp chúc phúc cho cặp đôi. Được biết, Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1994 (kém Khởi My 4 tuổi) quê gốc ở Long Khánh nhưng sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn.

Vào những năm 2012, với lợi thế về ngoại hình sáng và giọng hát khá mượt. Huy Khánh còn rất chịu khó và có khả năng tiếp thu tốt nên đã nhanh chóng hòa nhập với 3 thành viên còn lại của La Thăng, báo Gia đình Việt Nam đưa tin.

Ngay sau khi Huy Khánh chính thức gia nhập nhóm, La Thăng đã bắt tay vào việc thu âm sản phẩm để giới thiệu đến khán giả đội hình mới của mình. Tuy vậy, cách đây không lâu, Huy Khánh khiến nhiều người nuối tiếc khi giã từ nhóm La Thăng.

Huy Khánh và Khởi My thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình cùng nhau,2 người hay dẫn nhau đi ăn và chụp ảnh những lúc đi chơi. 

 

Fan mới bắt gặp cặp đôi này ở sân bay. trước đó,Khởi My, Kelvin Khánh và một số nghệ sĩ Việt khác như: Hoài Linh, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Chí Tài... đã có chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. 

Cả hai "dính nhau như sam" trong suốt hành trình và luôn quan tâm, chăm sóc nhau dù có mẹ Khởi My đi cùng. Điều này lại càng khiến người hâm mộ thêm khẳng định về tình cảm của cặp đôi.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo