Văn hóa

Khởi My "mất ngủ" vì được Mỹ Tâm gửi lời chúc phúc

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với fan, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã gửi lời chúc hạnh phúc đến Khởi My và Kelvin Khánh.

Đám hỏi bất ngờ diễn ra ngày 25/4 của Kelvin Khánh và Khởi My đến nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và cả đồng nghiệp của cặp đôi, theo tin tức trên báo Zing news.

Đặc biệt mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với fan, nữ ca sĩ Mỹ Tâm còn gửi lời chúc mừng đến đàn em và không quên nhắc lại kỷ niệm xưa khi Khởi My là fan của cô.

Cặp đôi Khởi My - Kelvin Khán cười tít mắt ghi hình một chương trìn mới đây. (Ảnh: Saostar.vn)

"Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha", Mỹ Tâm gửi lời chúc đến đàn em.

"Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà 2 bé cũng hay đó. Chị chúc 2 em luôn vui vẻ, hạnh phúc", nữ ca sĩ nói thêm.

Nói về việc cặp đôi giấu kín chuyện tình cảm suốt nhiều năm, Mỹ Tâm tỏ ra đồng tình. Cô cho rằng việc để mọi người xung quanh biết chuyện tình yêu là không cần thiết.

"Hai bạn đó chị có nghe là quen nhau khá lâu, chỉ là không công bố, rồi đùng cái đính hôn thôi. Vậy cũng hay và chuyện tình cảm, mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy 2 bạn đó rất hay và giỏi", giọng ca Như một giấc mơ khẳng định.

Khuya 27/4, ở trang Facebook cá nhân, Khởi My không giấu nổi cảm giác bất ngờ lẫn thích thú khi nhận được lời chúc mừng hạnh phúc từ Mỹ Tâm. Cô viết: “Yaaaaaa! Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, mất ngủ… Chắc chắn mất ngủ”. Kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim, Saostar đưa tin. 

 

Mới đây,  trong buổi ghi hình trực tiếp cho số mới nhất của chương trình Gặp là chiến, cặp đôi chính thức xác nhận đám hỏi là thật 100 %. Không chỉ vậy, cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào như món quà tinh thần gửi tới các fan.

Phần lớn người hâm mộ đều bất ngờ này từ thần tượng. Bởi lẽ trước đây, tuy được khán giả tích cực ghép đôi nhưng cả hai chưa từng hé lộ nửa lời về mối quan hệ, chuyện tình cảm yêu đương của mình.

Nên đọc
Diệu Tâm (Tổng hợp theo báo Zing news, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo