Văn hóa

Không còn "kỳ quặc", Ngọc Trinh rạng ngời trên thảm đỏ tại Úc

(DNVN) - Xuất hiện trên thảm đỏ trong ngày khai mạc, Ngọc Trinh trở thành tiêu điểm nổi bật nhất trong thiết kế của người bạn thân Đỗ Long. "Nữ hoàng nội y" vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và tươi tắn.

Như thông tin DNVN đã đưa, danh sách 9 bộ phim Việt sẽ tham dự trong Liên hoan điện ảnh Việt Nam tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Australia diễn ra từ ngày 29/9 đến ngày 9/10 đã được công bố, trong đó có sự góp mặt của phim Vòng eo 56 - bộ phim được cho là dựa trên 70% cuộc đời của chính "nữ hoàng bikini" Ngọc Trinh.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang có mặt tại Úc để chuẩn bị tham dự sự kiện. Xuất hiện trên thảm đỏ trong ngày khai mạc, Ngọc Trinh trở thành tiêu điểm nổi bật nhất trong thiết kế của người bạn thân Đỗ Long. "Nữ hoàng nội y" vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và tươi tắn. Sự có mặt của Ngọc Trinh thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và kiều bào tại Úc. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Dưới đây là những hình ảnh của Ngọc Trinh tại ngày khai mạc. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Ngọc Trinh xinh đẹp rạng ngời tại thảm đỏ.

Nổi bật trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh chụp ảnh cùng bạn bè.

Ngọc Trinh vui vẻ trả lời phỏng vấn.
Được biết, bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh vinh dự là phim nhận được số phiếu bầu cao nhất để được là phim chiếu khai mạc cho liên hoan.
Nên đọc
Trung Hùng (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo