Văn hóa

Kim Tae Hee xác nhận kết hôn với Bi Rain

Sau khi Bi Rain đăng bức thư tay khẳng định đám cưới với bạn gái, phía công ty quản lý của Kim Tae Hee cũng đã xác nhận sẽ sớm kết hôn và sinh con.

Tin tức về của cặp đôi nữ diễn viên Kim Tae Hee và nam ca sĩ Bi (Rain) sẽ kết hôn vào 19/2 vẫn đang là tâm điểm của làng giải trí xứ Hàn.

Trước đó, khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về chuyện này, cả hai công ty quản lý của Bi và Kim Tae Hee đều phủ nhận thông tin. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau đó Bi đã đưa ra lời thông báo chính thức trên tài khoản cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Kim Tae Hee xác nhận kết hôn với Bi Rain. 

Trong bức "tâm thư" của mình, Bi thể hiện tình cảm rất lớn dành cho Kim Tae Hee, gọi cô là "món quà tuyệt vời nhất" của anh.

Sau khi Bi Rain lên tiếng xác nhận, Kim Tae Hee đã phát hành một tuyên bố chính thức đến người hâm mộ thông qua Lua Entertainment.
Nội dung thông báo: "Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon sắp trở thành đối tác lâu dài của nhau, chúng tôi muốn cho mọi người biết những gì đã xảy ra.

Họ đã luôn nỗ lực xây dựng tình yêu và sự tin tưởng với nhau và cuối cùng gặt được trái ngọt. Khi đất nước hiện đang trong tình hình tài chính nhạy cảm và không ổn đinh, hai người muốn tổ chức đám cưới càng lặng lẽ càng tốt theo nghi thức công giáo. Cả Kim Tae Hee, Jung Ji Hoon và bố mẹ của hai người đều mong muốn thời gian và địa điểm đám cưới sẽ không được tiết lộ.

Đây sẽ là sự kiện khá tĩnh lặng với sự tham gia của một vài người, trong đó có cha mẹ và các thành viên trong gia đình đôi bên. Cô dâu chú rể chưa lên kế hoạch cho tuần trăng mật.

Đối với món quà đẹp nhất sau tất cả là những đứa con, sẽ được thảo luận từ từ sau kết hôn. Cặp đôi gửi lời cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ của tất cả mọi người dành cho và sẽ sống như một cặp vợ chồng mà tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy sự gương mẫu, tiến bộ".

 

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo