Tín hiệu tích cực từ đưa hàng Việt lên Amazon
Sơn La: Lan tỏa sản xuất an toàn, hiệu quả ở Thuận Châu / Thủ tướng giao mục tiêu xuất khẩu 100 tỷ USD cho dệt may Việt Nam
Những thỏi son môi 92% chocolate nguyên chất là thương hiệu son Việt đầu tiên có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon. Tại Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon Global Selling vừa diễn ra tại TP.HCM, thương hiệu son này tiếp tục là 1 trong 20 thương hiệu tiêu biểu được lựa chọn để giới thiệu tới hơn 2.500 cá nhân, doanh nghiệp vùng Đông Nam Á.
Ảnh minh họa.
Có đến trên 90% trong số các DN ở Việt Nam được khảo sát hiện gặp khó khăn trong xuất khẩu hàng hóa, nhất là về thông tin, dự báo thị trường, năng lực cạnh tranh và tìm kiếm khách hàng. Do đó, việc 100 doanh nghiệp Việt được thí điểm lên Amazon đã giúp tận dụng cơ hội tiếp cận với hàng trăm triệu khách hàng của mạng lưới bán lẻ này. Qua đó, doanh thu cũng tăng theo nhờ hình thức bán hàng nhanh và tiện lợi.
Số đơn hàng tăng mỗi ngày đã tạo sự phấn khích cho các doanh nghiệp Việt, từ đó thúc đẩy việc nghiên cứu và sản xuất sản phẩm có mẫu mã và chất lượng ngày càng hoàn thiện hơn. Tham gia Amazon cũng là một kênh để hàng hóa Việt Nam khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chung cư Hà Nội 2025: Chuyên gia dự báo không dễ giảm nhưng khó sốt nóng
Xăng dầu đồng loạt giảm giá
Nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2026-2030: Phải có tư duy đột phá
PGBank mở chi nhánh mới tại Nghệ An
Giá heo hơi ngày 15/11/2024: Tiếp tục tăng giá tại một số tỉnh phía Nam
Giá nông sản ngày 15/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu giảm giá