Văn hóa

Kỳ Duyên bị "cấm cửa" tại Hoa hậu Việt Nam 2016

(DNVN) - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức kỷ luật Hoa hậu Kỳ Duyên về hành vi hút thuốc lá và cô bị "cấm cửa" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Từ đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc hôm 17/7, công chúng đã thấy sự xuất hiện của Á hậu Huyền My thay vì đương kiêm Hoa hậu Kỳ Duyên lên sân khấu phát biểu.

Ngay từ thời điểm đó, báo giới và công chúng đã thắc mắc, vì sao Kỳ Duyên vắng mặt. Và liệu cô có được đồng hành cùng cuộc thí HHVN 2016 hay không, có được lên sân khấu trao vương miện cho tân hoa hậu hay không?

Hoa hậu Kỳ Duyên bị "cấm cửa" tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, đem thắc mắc hỏi ban tổ chức, đại diện ekip truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tạm thời xin từ chối câu trả lời và chia sẻ, mọi thông tin liên quan đến Kỳ Duyên sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.

Chiều 5/8, báo Tiền Phong - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã đưa ra quyết định xử lý về scandal hút thuốc lá nơi công cộng của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ  không được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi, diễn ra tại TP HCM từ ngày 11/8 đến ngày 28/8. Ngoài ra,toàn bộ hình ảnh của cô - dành để quảng bá cho chương trình từ đây đến hết chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ bị gỡ bỏ. 

Vì vậy, Kỳ Duyên sẽ không phải là người trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Dự kiến, người trao vương miện cho thí sinh đoạt danh hiệu hoa hậu năm nay là đại diện ban tổ chức.

Cách đây không lâu, thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê và say xỉn trong quán rượu tạo ra làn sóng tranh cãi trong dư luận. 

 

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp gỡ, làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình cô. Đại diện của cuộc thi cũng tham vấn ý kiến các chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật để đưa ra hướng xử lý người đẹp. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Kỳ Duyên còn bị vướng vào nhiều lời tố cáo nhưng sau quá trình xác minh, ban tổ chức thấy rằng chưa đủ cơ sở để kết luận về các cáo buộc. Kỳ Duyên đã viết bản cam đoan ngoài các hành vi hút thuốc lá và tụ tập với bạn bè trong quán rượu (nhưng không say rượu), cô không còn hành vi nào không phù hợp với danh vị Hoa hậu Việt Nam như tin đồn. Đại diện gia đình của Kỳ Duyên đã xác nhận vào bản cam đoan này. 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo