Văn hóa

Kỳ Duyên và những scandal làm "dậy sóng" dư luận

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục vướng vào những scandal khiến dư luận "dậy sóng" và bày tỏ sự thất vọng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hôn môi bạn trai. Không những vậy, người đẹp gốc Nam Định còn lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. Liên tiếp vướng ồn ào, sự việc lần này tiếp tục khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng.

Ngay sau khi loạt ảnh chơi bóng cười, ôm ấp bạn trai và hút thuốc bị rò rỉ, Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự ám chỉ cô bị người khác chơi xấu.

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc tiếp tục gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước sự việc này, cư dân mạng cũng có những ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến bênh vực Kỳ Duyên, nhiều người đã chỉ trích hành động của người đẹp gốc Nam Định.

Có cùng quan điểm, tài khoản tên H.T viết: “Trước khi trách người khác bạn hãy thử 1 lần nhìn lại mình. Bản thân mình là 1 công chúng không yêu và cũng không ghét bạn nhưng khách quan mà nói bạn thực sự thiếu ý thức và trách nhiệm của 1 hoa hậu. Thật đáng buồn”.

Nói về vấn đề này, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn cho biết trên báo Thể thao Việt Nam: "Tôi cũng mới vừa nhận được thông tin này cách đây ít phút. Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim Hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào. 

Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không". 

Trước đó, vào giữa tháng 6/2016, xuất hiện clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng. Ngay lập tức, clip này đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

 

Người đẹp sinh năm 1996 bị bắt gặp đang hút thuốc lá tại 1 quán cafe có tiếng tại Hà Nội. Sau khi phát hiện ống kính máy ảnh đang hướng về mình, Kỳ Duyên nhanh chóng rụt tay lại và giấu điếu thuốc vẫn đang kẹp trong ngón tay một cách vụng về.

Có thể nói, hơn 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu vướng phải nhiều scandal, ồn ào nhất. Một số hình ảnh về scandal của Kỳ Duyên khiến dư luận thất vọng:







Nên đọc

 


Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo