Văn hóa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tính sinh con thứ 2

Cô con gái lớn mới được hơn 2 tháng tuổi nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã muốn có thêm bé thứ hai vào năm tới.

Truyền thông Đài Loan đưa tin Hoắc Kiến Hoa trong sự kiện gần đây tiết lộ đã nghĩ đến chuyện giảm tải công việc để chăm sóc gia đình. Anh không chia sẻ cụ thể vai diễn mới sau Hậu cung Như Ý truyện nhưng khẳng định mong sớm có em bé thứ hai, theo tin tức trên báo Zing news.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tiết lộ mong có con thứ hai.

"Tâm Như rất vất vả. Bây giờ chỉ cần có thời gian nghỉ ngơi khi quay phim, tôi sẽ về bên vợ con. Tới đây, tôi sẽ giảm bớt khối lượng công việc, suy tính sớm có thêm thành viên mới trong gia đình", anh chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết vì không thường được về nhà nên hay ngắm vợ con qua ảnh. "Lâm Tâm Như gửi ảnh con qua mạng, điện thoại. Đó cũng là cách tôi làm bạn với con mỗi ngày", Hoắc Kiến Hoa nói.

Báo chí cho hay trong thời điểm vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa vội đáp chuyến bay về Đài Loan, túc trực bên vợ suốt thời gian cô sinh mổ. Trong những ngày sau khi con gái chào đời, anh không rời vợ con nửa bước. Song, do công việc, anh không thể ở bên Lâm Tâm Như và con gái trong toàn bộ tháng đầu tiên, báo Dân trí đưa tin.

Những thổ lộ mới đây của Hoắc Kiến Hoa cũng phần nào “đánh tan” tin đồn vợ chồng anh căng thẳng. Còn nhớ, năm ngoái, một số tờ báo lá cải của Trung Quốc đưa tin về việc Lâm Tâm Như “ép” Hoắc Kiến Hoa kết hôn vì mang bầu. Chính vì thế, nam diễn viên họ Hoắc mới giữ gương mặt lạnh lùng suốt đám cưới tại Bali, Indonesia vào tháng 7 năm ngoái.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vốn là bạn thân trước khi công khai tình cảm vào tháng 4 năm ngoái. Chỉ ba tháng sau đó, hôn lễ của họ diễn ra trước sự chứng kiến của những người bạn thân trong làng giải trí. 

 

Vốn là những người kín tiếng nên cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa càng dễ bị “thêu dệt”. Từ khi kết hôn đến nay, họ đã phải đối diện với một loạt những thông tin thị phi quanh cuộc sống vợ chồng.

Trước đó, hồi tháng 1, bạn thân của Lâm Tâm Như bật mí nữ diễn viên cũng mong sớm mang bầu lần hai, họ dự định vào năm 2018 do kế hoạch công việc năm nay của nữ diễn viên rất bận rộn. Thông tin này gián tiếp phủ nhận tin đồn hôn nhân của cặp sao nổi tiếng bất hòa.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo