Văn hóa

Trấn Thành vội vã cầu hôn vì Hari Won có bầu?

(DNVN) - Sau khi Trấn Thành cầu hôn Hari Won tại khách sạn ở TP. HCM, dư luận đặt câu hỏi phải chăng Hari Won có bầu nên Trấn Thành vội vã như vậy?

Chiều 13/7, Hari Won tổ chức họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi" - ca khúc ballad gây sốt trong suốt thời gian qua. Có mặt tại buổi họp báo, trông cô béo hơn trước. Nữ ca sĩ Hari Won diện đầm ren phom rộng khoác áo len mỏng bên ngoài. 

Vòng 2 to bất thường của Hari Won khiến cộng đồng mạng phán đoán cô có bầu.

Nữ ca sĩ nhận được nhiều quan tâm từ truyền thông, đa phần những câu hỏi đi vào mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên cô xin phép từ chối trả lời vì muốn tập trung vào sản phẩm âm nhạc.

Trước đó vào tối qua 12/7, Hari Won ngay khi vừa đáp chuyến bay lưu diễn từ Mỹ trở về có mặt tại Tân Sơn Nhất với bộ váy dáng rộng, vòng 2 to bất thường. Ngay sau đó, Hari Won được bạn trai Trấn Thành cầu hôn khiến khán giả bất ngờ. 

Trong buổi cầu hôn, nam MC chuẩn bị màn hình led chạy dòng chữ: "Hari, làm vợ anh nhé!". Nữ ca sĩ gốc Hàn gật đầu đồng ý và trao cho bạn trai nụ hôn tình cảm. Kể từ khi cả hai chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với khán giả đến nay đã được khoảng 6 tháng.

Hari Won có mặt tại sân bay khi nhận lời cầu hôn của Trấn Thành.

Sau những ồn ào thời gian qua, lẽ ra cặp đôi cần sự bình yên và im lặng để dư luận lắng xuống. Thế nhưng, Trấn Thành lại bất ngờ có hành động cầu hôn đột ngột giữa thời điểm khá nhạy cảm.

Hơn nữa, Trấn Thành từng tuyên bố không thích cuộc sống hôn nhân, còn Hari Won cũng bày tỏ rằng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn mà muốn tập trung cho công việc. Thế mà đùng một cái, Trấn Thành sắm sửa ‘”tín vật” rồi cầu hôn Hari Won khi không ai nghĩ đến.

 

Điều đó đã dẫn đến suy đoán của công chúng cho rằng Hari Won có thai và Trấn Thành cầu hôn cô để "cưới chạy" là có cơ sở. Sau màn cầu hôn này, có lẽ không sớm thì muộn, hôn lễ hoành tráng của Trấn Thành - Hari Won cũng sẽ diễn ra. Fan rất mong chờ đến ngày cặp đôi trai tài gái sắc về một nhà.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo