Văn hóa

Lệ Hằng có dấu hiệu khởi sắc tại Miss Universe 2016

Sau sự cố vấp ngã tại màn trình diễn bikini ngày 17/1 và khả năng nói tiếng Anh không sõi trong những cuộc phỏng vấn trước đó, những ngày gần đây, Á hậu Lệ Hằng đã có những dấu hiệu khởi sắc tại Miss Universe 2016.

Khi tham gia chiến dịch thiện nguyện mang chủ đề “Rise Against Hunger” (tạm dịch: vượt qua cơn đói) nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016, nhờ sự cố catwalk hôm 17/1, Lệ Hằng đã nhanh chóng được kênh truyền hình TV5 của Philippines nhận ra và mời phỏng vấn.

Lệ Hằng tự tin trước ống kính của đài truyền hình quốc gia Philippines. Ảnh: NVCC

Trước ống kính của đài truyền hình quốc gia, cô trả lời một cách tự nhiên và gửi nụ cười rạng rỡ đến đông đảo người dân Philippines, báo Đất Việt đưa tin.

Trên Missosology, một thành viên còn so sánh sự cố của Lệ Hằng với cú ngã của Miriam Quiambao khi trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu chung kết cuộc thi Miss Universe 1999. Cách xử lý chắp tay xin lỗi lễ phép của Lệ Hằng nhận được sự khen ngợi từ fans Việt và quốc tế. 

Trong chuyến thiện nguyện, Lệ Hằng cùng các cô gái cùng chung tay đóng gói phần ăn đầy đủ dưỡng chất để gửi đến 100 phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn. 

Lệ Hằng cùng các thí sinh trong chuyến thiện nguyện. Ảnh: NVCC

Lệ Hằng đeo một chiếc tạp dề cùng nón vải và lập tức bắt tay vào việc đóng hộp thức ăn. Từng thực hiện gói hàng trăm phần ăn tương tự tại Nha Trang nên đại diện Việt Nam nhanh chóng hoàn thành phần việc của mình.

Mới đây, hình ảnh Lệ Hằng một lần nữa được xuất hiện trên Facebook chính thức của cuộc thi nhằm quảng bá cho ứng dụng điện thoại chính thức của Miss Universe. 

 

Theo tin tức trên báo Kiến thức, vào ngày 19/1, Lệ Hằng sẽ tham gia một hoạt động phỏng vấn ghi hình nhằm chuẩn bị cho các vòng thi sắp tới. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo