Văn hóa

Lệ Hằng sẽ biểu diễn trong đêm thời trang tại Miss Universe 2016

(DNVN) - Lệ Hằng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm thời trang vào ngày 15/1. Các thí sinh khác được chọn gồm đại diện Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Mỹ, Venezuela, Bỉ, Brazil, Colombia, Anh,...

Theo tin tức mới nhất từ Critical Beauty, Lệ Hằng rất may mắn là một trong 20 cô gái sẽ tham gia biểu diễn trong đêm thời trang vào ngày 15/1 trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016.

Danh sách các người đẹp được biểu diễn trong đêm hội thời trang. 

Được biết, trong đêm thời trang Terno, 20/65 người đẹp đến từ các nước sẽ trình diễn trang phục của những nhà thiết kế tên tuổi ở Philippines như Raffy Sy, Jan Van Paquing, Darwin Ramirez, Eroll Remijares, Danika Damo, Clong Gie Passion Ben.

Trước đó, Lệ Hằng đã nhận được nhiều tình cảm từ phía cư dân mạng khi giới thiệu bản thân và chào hỏi khán giả bằng tiếng địa phương tại sân bay. Người đẹp cho biết cô tự tin sẽ có đủ bản lĩnh và khả năng để hòa nhập môi trường, giành vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Lệ Hằng tự tin giành vị trí cao trong cuộc thi.

Cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra từ 12 – 30/1/2017 tại Manila, Philippines. Chung kết cuộc thi được tổ chức vào mùng 3 Tết Nguyên đán.

Hiện người hâm mộ đang rất kỳ vọng Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Lệ Hằng sẽ tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo