Văn hóa

Lộ ảnh Angela Phương Trinh - Võ Cảnh "tình tứ" tại Đà Nẵng

Sau bộ phim "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng phải tin đồn phim giả tình thật. Rất nhiều những hình ảnh thân mật được tiết lộ khiến fans tin rằng cặp đôi thực sự hẹn hò.

Trên mạng xã hội, những hình ảnh của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng nhân kỳ nghỉ lễ vừa qua đang được người hâm mộ truyền tay nhau một cách chóng mặt. Đây cũng là chuyến đi có sự góp mặt mẹ và em gái nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim.

Cả hai bị phát hiện khi đeo đồng hồ đôi. Ảnh: TTT

Trong loạt ảnh này, cặp đôi có những cử chỉ vô cùng tình tứ khi thoải mái ôm eo nhau giữa chốn đông người. Thậm chí, một số fan còn tinh ý nhận ra cả hai đeo đồng hồ đôi.

 Võ Cảnh ôm eo Angela Phương Trinh giữa chỗ đông người. Ảnh: Saostar

Sau bộ phim "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng phải tin đồn phim giả tình thật, tờ Tri thức trẻ đưa tin.

Tuy nhiên, Võ Cảnh không ít lần hết lời khen ngợi Angela Phương Trinh: “Trinh là người tốt. Đến giờ, tôi chưa thấy khuyết điểm của cô ấy. Khi yêu ai đó, tôi chỉ xem người ta thế nào với mình còn những thứ khác tôi không quan trọng, kể cả những ồn ào về tình yêu…”.

Người hâm mộ còn tình cờ bắt gặp cặp đôi đang đi hẹn hò với nhau sau khi trở về từ chuyến du lịch ở Đà Nẵng. Ảnh: Saostar

Mới đây, người hâm mộ còn tình cờ bắt gặp cặp đôi đang đi hẹn hò với nhau sau khi trở về từ chuyến du lịch ở Đà Nẵng. Không chỉ cùng dùng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh còn bị bắt gặp mặc áo đôi, đi ăn hột vịt lộn giản dị, tờ Saostar đưa tin.

Angela Phương Trinh và Võ Cảnh bị bắt gặp mặc áo đôi, đi ăn hột vịt lộn giản dị. Ảnh: FB

Dù liên tục bị fan phát hiện đi chơi cùng nhau nhưng cả hai đều nhất quyết không lên tiếng về mối quan hệ của mình.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo