Văn hóa

Lộ diện 7 "chiến binh" xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Sing my song

(DNVN) - Tập 9 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức khép lại vòng thi Sáng tác và Tranh đấu vào tối 15/1. 7 gương mặt lọt vào đêm chung kết đã lộ diện.

Trong đêm cuối cùng để lựa chọn ra thí sinh vào đêm chung kết của đội của HLV Giáng Son diễn ra vào tối ngày hôm qua 15/1, Nhật Minh đã dừng cuộc chơi với lý do cá nhân nên chỉ có 7 thí sinh tham gia thi. HLV Giáng Son chia cặp đối đầu với nhau là: Trương Thảo Nhi - Hứa Kim Tuyền, Hoàng Dũng - Linh Bùi, Lê Sỹ Tuệ - Hữu Toàn, Đinh Đức Thảo là thí sinh thi đơn.

Hoàng Dũng với ca khúc "Đi đâu để thấy hoa bay" đã để lại ấn tượng nhất trong đêm thi này. Ca khúc bộc lộ rõ sự mong nhớ da diết của Hoàng Dũng đối với người cha đã khuất của mình. Khi lên đến đoạn cao trào, cả khán phòng đã không khỏi xúc động bởi từng câu chữ trong bài hát của em. HLV Giáng Son đã lên sân khấu để ôm Hoàng Dũng khi kết thúc ca khúc. 

Hoàng Dũng với ca khúc "Đi đâu để thấy hoa bay".

HLV Đức Trí đã ưu ái cho Hoàng Dũng khi nhận xét: “Bạn đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc dân gian vào đúng chỗ. Không gì có thể kể về đấng sinh thành đẹp như những giai điệu. Đây là một ca khúc không cần làm mới gì cả, bởi bạn sử dụng chất liệu quen thuộc nhưng vô cùng quý báu”.

Một tiết mục khác không thể quên nhắc đên là của giọng ca "4 chữ lắm". Với chủ đề tình yêu và thiên nhiên, Trương Thảo Nhi đem cả một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp qua bài hát "Hạt li ti" đến với trường quay. Bài hát là ước nguyện hòa mình vào thiên nhiên, được bay, được mơ những giấc mơ để phá bỏ hết mọi phiền muộn cuộc sống của cô gái 25 tuổi.

 Trương Thảo Nhi với ca khúc "Hạt li ti".

HLV Lê Minh Sơn không ngại ngần nhận xét: “Đây là một cá tính âm nhạc. Tôi rất thích và ngưỡng mộ em. Em cho tôi quay về thời “Cặp ba lá” và “Chuồn chuồn ớt”, tôi rất sung sướng. Em là một cô gái rất mãnh liệt”.

Kết quả cuối cùng, 7 "chiến binh" xuất sắc nhất sẽ có mặt vào đêm trung kết Sing my song bao gồm:

Team Đức Trí: Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm

 

Team Nguyễn Hải Phong: Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh

Team Giáng Son: Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi

Team Lê Minh Sơn: Lê Thiện Hiếu

Đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 22/1, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo