Văn hóa

"1+1" giúp Lê Thiện Hiếu lọt thẳng chung kết Sing My Song

Được đánh giá hay hơn ca khúc "Ông bà anh", Lê Thiện Hiếu đã khiến sân khấu Sing My Song bùng nổ với ca khúc "1+1".

Thí sinh nổi trội nhất của team Lê Minh Sơn  là Lê Thiện Hiếu, người đã "gây sốt" với ca khúc "Ông bà anh". Lê Minh Sơn cho rằng, Thiện Hiếu sinh ra là để làm âm nhạc và có tính cách rất thú vị. 

Trong phần thi Tranh đấu, Lê Thiện Hiếu mang đến ca khúc "1+1" cùng câu hát "mình sống mặc kệ đời được không" khiến người nghe thích thú. Chất nhạc đặc trưng và khả năng "khuấy động"Thiện Hiếu đã làm "nổ tung" cả sân khấu, tờ Tri thức trẻ đưa tin.

Được biết, đây là bài hát được nam thí sinh sáng tác chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ. Trước “Một cộng một”, tác giả “Ông bà anh” khiến huấn luyện viên thất vọng với một ca khúc về giáo dục không ấn tượng. Không chỉ có lời ngắn hơn, “Một cộng một” còn được đánh giá hay hơn rất nhiều so với bản hit “Ông bà anh”.

Lê Thiện Hiếu khiến khán phòng Sing my song bùng nổ bở ca khúc 1+1.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng, với “Một cộng một”, Lê Thiện Hiếu đã có một bước đột phá mới. Nhạc sĩ Giáng Son cũng bày tỏ cô thích bài hát mới hơn rất nhiều so với “Ông bà anh”. 

Nhạc sĩ Đức Trí cho hay, anh không biết nói gì hơn khi giọng ca chuyển giới đã mang lại cho anh nhiều cảm xúc đồng thời đánh giá Lê Thiện Hiếu là một ngôi sao đang được chiếu sáng ở Sing My Song.

Không chỉ được giám khảo tấm tắc khen ngợi và khán giả cổ vũ, Lê Thiện Hiếu còn được nhận được số điểm tuyệt đối (31 điểm) từ ban bình luận. Cùng với 3 điểm của nhạc sĩ Đức Trí, thí sinh chuyển giới lọt thẳng vào vòng chung kết Sing My Song. 

Trong khi Lê Thiện Hiếu đi tiếp thì 3 thí sinh: Jacky Nguyễn, Bùi Caroon và Tia Hải Châu dừng bước ở vòng Tranh đấu, báo Kiến thức đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Kiến thức, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo