Văn hóa

Lý Nhã Kỳ đẹp như "tiên giáng trần" trên thảm đỏ Cannes

(DNVN) - Lý Nhã Kỳ thu hút truyền thông quốc tế khi xuất hiện với bộ váy nền nã trong ngày thứ 4 tại Cannes. Nữ diễn viên đẹp như "tiên giáng trần" trên thảm đỏ.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, xuất hiện tại LHP Cannes trong tư cách nhà bảo trợ của quỹ điện ảnh Cinefondation, Lý Nhã Kỳ đã luôn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế những ngày qua. 

Tiếp tục ngày thứ 4 ở Cannes, ngày 19/5 Lý Nhã Kỳ chọn một phong cách nhẹ nhàng với bộ đầm màu xanh pastel cùng lối trang điểm nền nã, thanh tao và mái tóc thả dài yểu điệu. Ngay từ khi bước xuống cầu thang, vẻ đẹp mong manh mà gợi cảm của Lý Nhã Kỳ đã lập tức khiến ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế “mê mệt”. 

Lý Nhã Kỳ xuất hiện vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ Cannes. Ảnh báo Vnexpress.

Trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ được MC thảm đỏ đọc tên. Đây là một vinh dự thường dành cho các sao hạng A và thành viên của đoàn phim. Người điều phối thảm đỏ cũng dừng bước một số khách mời để tạo không gian cho Lý Nhã Kỳ tạo dáng trước ống kính. Báo Vnexpress thông tin.

Đây là những giây phút để lại cảm xúc đặc biệt với cựu Đại sứ Du lịch. Cô bày tỏ: "Thực sự không có cách quảng bá hình ảnh đất nước nào tuyệt vời hơn khi trên thảm đỏ danh giá của Cannes, cái tên Việt Nam liên tục được gọi lên như thế". 

Trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ, ông Antoine còn chia sẻ nhiều người biết Lý Nhã Kỳ có nhiều vai trò cống hiến cho Việt Nam, là một nhà hoạt động xã hội tích cực, chính vì vậy, trong dịp gặp gỡ này, ông cũng đang hình thành những suy nghĩ sẽ làm cái gì đó cho Việt Nam tại Cannes vào năm sau.

Điều này đã khiến Lý Nhã Kỳ vô cùng hạnh phúc, cô tin tưởng, với sự hỗ trợ này, chắc chắn dấu ấn của Việt Nam sẽ tốt hơn tại Cannes trong những năm tới. Cùng ngắm hình ảnh Lý Nhã Kỳ đẹp như "tiên giáng trần" trên thảm đỏ Cannes đăng trên báo Trí thức trẻ:

 Lý Nhã Kỳ đã luôn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế những ngày qua.

Gặp gỡ tại sảnh khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ, ông Antoine Dray, người quản lý truyền thông và sự kiện cho các đoàn phim và sao Hollywood quảng bá phim trong khuôn khổ Cannes.

Lý Nhã Kỳ đẹp và lôi cuốn tại Cannes

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo