Văn hóa

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân gây "sốc" với tin đồn đám cưới

(DNVN) - Trước hình ảnh Mạc Hồng Quân mặc vest chú rể cùng việc người mẫu Kỳ Hân diện váy cô dâu trang điểm, cư dân mạng đồn đoán cặp đôi sắp làm đám cưới.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, tối qua 4/5 tại quê nhà Sóc Trăng, Kỳ Hân đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh Mạc Hồng Quân lịch lãm bên dàn phụ rể. Một người bạn của Kỳ Hân cũng đáp trả cô khi tung bức ảnh Kỳ Hân diện váy cô dâu đang trang điểm trong hậu trường.

Hai hình ảnh này đã khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã bí mật làm đám cưới ở Sóc Trăng quê của cô dâu.Trước đó, Kỳ Hân cũng đã công khai gọi Mạc Hồng Quân là chồng một cách âu yếm trên trang cá nhân, mặc dù cả hai mới chỉ công bố tình cảm cách đây vài tháng. 

Mạc Hồng Quân diện vest bên cạnh dàn trai đẹp. Ảnh: FB.

"Yêu chồng lắm. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ. Thương chồng ngoan", Kỳ Hân cũng bắt đầu gọi chồng xưng vợ với bạn trai trên trang cá nhân.

Trước đó, vào sáng 30/4, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Kỳ Hân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái, úp mở về việc rời bỏ showbiz. Kỳ Hân viết: “Mình không showbiz nữa, xin đừng mang mình ra làm đề tài bàn tán”. Báo Vietq thông tin. 

Dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, đồng thời trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng. Cũng theo nhiều đồn đoán trên mạng, Kỳ Hân quyết định rời khỏi showbiz để chuẩn bị cho đám cưới với Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân trong trang phục cô dâu trước tin đồn đám cưới. Ảnh: FB.

Cũng trong tháng 4, Kỳ Hân đã có lần chia sẻ trên trang cá nhân về giấc mơ đám cưới của mình. Cô viết: “Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu”, sau đó gắn thẻ Mạc Hồng Quân.

Cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chính thức công khai mối quan hệ qua những tấm ảnh chụp chung trên trang cá nhân hồi đầu tháng 1/2016. Nữ người mẫu là bạn gái chính thức đầu tiên của Mạc Hồng Quân, sau khi anh chia tay hotgirl Ly Kute hồi tháng 9 năm ngoái.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo