Văn hóa

Mạc Hồng Quân nói gì về tin đồn Kỳ Hân mang bầu?

(DNVN) - Hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám tại một bệnh viện ở Hà Nội khiến nhiều người đồn đoán Kỳ Hân mang bầu 4 tháng với Mạc Hồng Quân.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ngồi chờ trước cửa phòng khám tại một bệnh viện tại Hà Nội. Trong bức ảnh, Kỳ Hân mệt mỏi, nằm ngay tại ghế chờ còn Mạc Hồng Quân thì vẻ mặt đầy sự thấp thỏm. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người suy đoán rằng, Kỳ Hân mang bầu và Mạc Hồng Quân đưa cô đi khám.

Cặp đôi "khóa môi" trong tiệc mừng tại TP HCM. Ảnh Zing news.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vừa tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng của Kỳ Hân ở Sóc Trăng vào ngày 16/6 và tổ chức tiệc cưới mời bạn bè tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 27/6 vừa qua.

Cả hai quyết định “về chung một nhà” sau thời gian ngắn hẹn hò và vượt qua bao sự dèm pha của dư luận. Quyết định nhanh chóng của cặp đôi đã làm dấy lên nghi ngờ: Kỳ Hân có bầu trước khi kết hôn?

Liên hệ với Mạc Hồng Quân, anh phủ nhận vợ mang bầu. Nam cầu thủ 24 tuổi cho hay không có chuyện anh đưa bà xã đi khám thai. Kỳ Hân chỉ bị ốm nhẹ. “Nếu có tin vui, tôi sẽ thông báo cho mọi người biết ngay”, ông xã Kỳ Hân nói.

Kỳ Hân nằm gối đầu lên đùi Mạc Hồng Quân khi chờ bên ngoài một phòng khám ở Hà Nội. Ảnh: FB.

Một nguồn tin thân thiết với Kỳ Hân tiết lộ diễn viên Những ngọn nến trong đêm 2 đang mang thai ở tháng thứ 4. Trong thời gian đám cưới mọi người khó nhận ra cô dâu có bầu bởi lớp váy khá dày.

Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, nữ người mẫu liên tục có những biểu hiện ốm nghén như nôn mửa, mệt mỏi, gắt gỏng... Lúc này, Hồng Quân tỏ ra rất chu đáo, chăm sóc và động viên tinh thần vợ. Cặp đôi hé lộ khi thai nhi lớn, Kỳ Hân sẽ sang châu Âu nghỉ dưỡng và đợi ngày lâm bồn.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo