Văn hóa

Mạc Hồng Quân mang sính lễ cười tươi đón Kỳ Hân

(DNVN) - Sáng 15/6, Lễ đính hôn giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã được diễn ra tại Sóc Trăng. Chú rể Mạc Hồng Quân bảnh bao mang sính lễ, cười tươi đón Kỳ Hân.

Rạng sáng 15/6, Mạc Hồng Quân mới đáp chuyến bay từ Hà Nội tới TP. Hồ Chí Minh và được gia đình Kỳ Hân đón về Sóc Trăng. Trưa 15/6, lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã diễn ra tại gia đình nhà gái. Trước đó, tối 14/6, Kỳ Hân và gia đình đã đãi tiệc bạn bè thân thiết cùng họ hàng trước ngày trọng đại của mình. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Mạc Hồng Quân mang đồ sính lễ đón Kỳ Hân. Ảnh Trí thức trẻ.

Gia đình Kỳ Hân dựng rạp ngay trước nhà cô. Không gian được trang trí với màu sắc chủ đạo là hồng và trắng. Kỳ Hân chuẩn bị những 4 bộ váy của NTK Chung Thanh Phong để dành cho dịp trọng đại này của mình.

Như vậy, vượt qua bao sóng gió, bao ồn ào lễ ăn hỏi của “cặp đôi tai tiếng” Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sẽ chính thức diễn ra tại nhà riêng của Kỳ Hân ở Sóc Trăng. Báo Người đưa tin thông tin.

Trước đó, để chuẩn bị cho buổi lễ quan trọng này cũng như đám cưới sắp tới, Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã thực hiện một bộ ảnh cưới. Bộ ảnh được thực hiện tại một studio, khá đơn giản nhưng hai nhân vật trong ảnh thể hiện rõ niềm hạnh phúc. Sau đây là những hình ảnh tại hôn lễ do báo Trí thức trẻ ghi lại:

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo