Văn hóa

Mai Phương Thúy khoe vòng 1 "khủng", lì xì đầu năm

(DNVN) - Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm đen kim tuyến với đường cắt táo bạo, khéo khoe vòng 1 "khủng". Cô hào phóng tặng lì xì đầu năm trong sự kiện mới đây.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, sau một thời gian "kín tiếng", gần đây Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tại nhiều sự kiện. Cô vẫn trung thành với những kiểu váy sexy khoe dáng chuẩn.

Mai Phương Thúy diện đầm cắt xẻ táo bạo khéo khoe vòng 1 "khủng". Ảnh báo Dân Việt.

Những mẫu váy dạ hội xẻ sâu hun hút “gây mê” người đối diện là món đồ yêu thích của Mai Phương Thúy. Với lợi thế hình thể, cô dễ dàng chọn những kiểu váy body dáng dài, kén người mặc.

Trang phục này không chỉ tôn lên chiều cao nổi bật của cô mà còn có thiết kế xẻ sâu thu hút, giúp người đẹp khoe khéo vòng 1 nóng bỏng. Báo Dân việt thông tin.

Cũng trong sự kiện này, Mai Phương Thúy đã hội ngộ á hậu Huyền My, người xuất hiện với vai trò MC chương trình. Huyền My cũng rất lộng lẫy, gợi cảm trong bộ đầm đỏ nổi bật. Cũng tại sự kiện, cô hào phóng lì xì đầu năm tại chương trình. Cùng ngắm hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Mai Phương Thúy do báo Dân việt ghi lại: 


Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo