Văn hóa

Mai Quốc Việt và vợ hôn nhau say đắm trong đám cưới

Hôn lễ của "phù thủy nhái giọng" ca sĩ Mai Quốc Việt và vợ là Vũ Bích Thảo diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP. HCM vào tối qua 16/3.

Được biết cô dâu tên là Vũ Bích Thảo sinh năm 1988, cùng tuổi với nam ca sĩ Mai Quốc Việt. Cô sang Canada định cư từ bé và hiện tại, vợ của nam ca sĩ kinh doanh ở lĩnh vực ăn uống, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Chú rể Mai Quốc Việt vừa tặng hoa vừa nhìn vợ và mỉm cười trong đám cưới. Ảnh NĐT

Mai Quốc Việt được mệnh danh là “phù thủy nhái giọng” với khả năng có thể giả được giọng hát của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Trước đây, anh từng là thành viên của nhóm nhạc It’s Time, nhưng sau đó Quốc Việt quyết định tách nhóm để phát triển theo hướng mới.

Mai Quốc Việt và bạn gái Việt kiều bén duyên sau một chuyến lưu diễn, cả hai có thời gian hẹn hò khoảng một năm trước khi đi đến hôn nhân. Giọng ca Cát bụi rất thoải mái với phóng viên và mời đông đảo bạn bè, người thân đến cùng chung vui tại lễ cưới.

Mai Quốc Việt hôn vợ say đắm. Ảnh NĐT.

Mai Quốc Việt chia sẻ rằng sau đám cưới anh sẽ sang Canada định cư cùng bà xã. Cũng trong thời gian này anh sẽ nhận show để có thêm thu nhập. Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người thân.

Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin trong một bài phỏng vấn trước đó, Mai Quốc Việt cho biết, anh quyết định tổ chức đám cưới trong thời điểm này vì cảm thấy mình đã đủ độ “chín”, theo báo Người đưa tin.

Ca sĩ Kyo York cũng đến chung vui cùng vợ chồng Quốc Việt. Ảnh Thanh niên.

“Vốn dĩ tôi là người không thích ồn ào. Đến thời điểm đã "chín muồi" thì công bố với mọi người chứ nói trước rồi lại sợ “bước không qua”. Đối với Mai Quốc Việt, bà xã là người thẳng tính và rất chân thành. Từ khi yêu đến giờ, cô chưa bao giờ nói dối nam ca sĩ điều gì", Mai Quốc Việt chia sẻ.

 

Nhiều sao Việt tới dự đám cưới của Mai Quốc Việt như: NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hoài Lâm, MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Kyo York, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường,...

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo