Văn hóa

MC Nguyên Khang trải lòng về Ali Hoàng Dương - Quán quân The Voice 2017

MC Nguyên Khang khẳng định việc Ali Hoàng Dương giành giải Quán quân The Voice 2017 là vô cùng xứng đáng.

Xuất sắc vượt qua 4 gương mặt Anh Tú, Hiền Mai, Hiền Hồ và Anh Đạt với số lượng bình chọn lên đến 33,91% - Ali Hoàng Dương (team HLV Thu Minh) đã chính thức lên ngôi quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2017 trong sự hân hoan của fan hâm mộ cũng như khán giả truyền hình, tờ Saostar đưa tin.

Khi xướng tên Ali Hoàng Dương cho ngôi vị quán quân The Voice, Nguyên Khang cực kỳ hào hứng. Anh khẳng định đây là kết quả vô cùng xứng đáng.

Ali Hoàng Dương giành ngôi vị quán quân The Voice 2017. Ảnh: VTC

MC Nguyên Khang chia sẻ với PV Vtc.vn: "Trong 5 người, Ali là người có vũ đạo tốt nhất. Trong đêm chung kết, cậu ấy cũng có phần thể hiện suất sắc chứng tỏ khả năng của mình với Yêu mình anh. Đây là ca khúc có âm vực cao, đòi hỏi một giọng hát đẳng cấp. Ở Ali Hoàng Dương phần nhìn và phần nghe đều được dung hòa.

Không những vậy, qua sự thể hiện của cậu ấy, tôi còn thấy một nhân cách tốt. Trong khi nhiều thí sinh bị la vì trễ giờ thì Ali luôn là người đi sớm nhất và về muộn nhất ở các buổi tập, chào hỏi mọi người rất lễ phép".

Theo Nguyên Khang, việc Ali Hoàng Dương chiến thắng là kết quả mà không chỉ anh mà nhiều người đã đoán được trước vì chàng trai này quá sáng sân khấu, là một nhân tố mới cho làng nhạc Việt.

Ali Hoàng Dương hạnh phúc trong vòng tay fan. Ảnh: Saostar

Không chỉ sáng về giọng hát, Ali Hoàng Dương còn chứng tỏ được sức hút của mình bởi ngay sau khoảnh khắc đăng quang, hàng loạt fan hâm mộ cũng như HLV Thu Minh đã có mặt ngay sau hậu trường để chúc mừng cho chiến thắng vinh quang của anh. Trước tình cảm của mọi người, Ali Hoàng Dương không khỏi xúc động và dành tặng fan hâm mộ những cái ôm vô cùng thắm thiết.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vtc.vn, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo