Văn hóa

MC Thanh Bạch tiếp tục đám cưới lần 9 với bà Thúy Nga

(DNVN) - Sau đám cưới vào trưa ngày 14/7, MC Thanh Bạch cho biết ngày 19/7 sẽ diễn ra đám cưới lần 9 với bà Thúy Nga tại TP. HCM để tiếp tục gây quỹ từ thiện.

Tin tức trên báo Zing news, trưa 14/7, hình ảnh đám cưới Thanh Bạch và bà Thúy Nga xuất hiện trên mạng khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Hôn lễ được tổ chức tại dinh thự riêng của bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris By Night ở Long Thành, Đồng Nai.

Đám cưới có sự tham gia của khoảng 200 khách mời, trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng như Khánh Thi, Vy Oanh, Lâm Chi Khanh... Nhưng không có sự tham gia của truyền thông, báo chí.

Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga Paris có một "bệnh" chung là thích cưới.

Ngay sau đám cưới, vợ chồng MC kỳ cựu thực hiện chuyến đi từ thiện tại huyện Củ Chi. Tại đây, nam MC và bà Thúy Nga trao tặng nhiều phần quà là nhu yếu phẩm cho các em nhỏ mồ côi và khuyết tật như sữa, gạo, tã bỉm và băng đĩa…

Xuất hiện bên nhau với đồ đôi là quần Tây kết hợp với áo sơ mi họa tiết rực rỡ, Thanh Bạch và vợ mở lòng với truyền thông. Trước mỗi câu hỏi của phóng viên, vợ chồng MC cùng trả lời thoải mái. 

Trước thắc mắc về chuyện dùng tiền mừng đám cưới làm từ thiện, cựu MC Bước nhảy hoàn vũ khẳng định: “Chúng tôi tổ chức đám cưới không phải để làm từ thiện. Hôn lễ là sự kiện. Mọi người đi đám cưới chúng tôi lần này không phải là lần đầu, mà là lần thứ 8 rồi. Vậy bạn nghĩ lần thứ 8 thì tặng gì cho nên đi từ thiện thì 90% là tiền của chúng tôi và quyên góp cùng bạn bè".

Bà Thúy Nga cũng tiếp lời chồng: “Trong đám cưới, tất cả chỉ là bông hoa thôi, chứ không có tiền. Tên Thanh Bạch và Thúy Nga lớn lắm. Tiền thì mừng bao nhiêu cho xứng đáng? Kỳ này về nước, tôi có báo trước má Bảy rằng sẽ đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở mái ấm Thiện Duyên chứ không phải dùng tiền đám cưới để đi từ thiện.

Cặp đôi cũng tiết lộ với phóng viên báo Vietnamnet, ngày 19/7 tới sẽ diễn ra đám cưới lần 9 tại TP. HCM để tiếp tục gây quỹ từ thiện. Đám cưới của chúng tôi là kết quả của tình yêu trong nghệ thuật. Ngoài nghệ thuật, chúng tôi cũng có một bệnh chung là thích cưới. Chắc chừng nào bác sĩ bảo đừng cưới nữa thì chúng tôi mới thôi”.

 

Trước đó, ngày 14/7, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao với clip được quay lại từ đám cưới giữa Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Nhiều người cho rằng đây là hôn lễ thực sự của 2 người. Tuy nhiên trên thực tế đây chỉ là đám cưới nhằm gây quỹ từ thiện.

Thanh Bạch và bà Thúy Nga từng tổ chức tới 7 buổi tiệc cưới tương tự. Cả 2 nhân vật chính của hôn lễ đều là những người làm nghệ thuật, tìm được tiếng nói chung nên quyết định song hành cùng nhau.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo