Văn hóa

Thanh Bạch nói gì về đám cưới với bà chủ Thúy Nga Paris?

(DNVN) - Trước thông tin về đám cưới của Thanh Bạch với bà chủ Trung tâm âm nhạc Thúy Nga Paris tại Đồng Nai, vị MC đa tài đã lên tiếng giải thích.

Tin tức trên báo Dân việt, đám cưới MC Thanh Bạch và bà chủ trung tâm âm nhạc Thúy Nga Paris được tổ chức vào trưa 14/7, tại nhà riêng ở Long Thành, Đồng Nai. Một số sao Việt tới dự, trong đó có nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh. Cô xác nhận thông tin trên, đồng thời chia sẻ hình ảnh trong đám cưới của Thanh Bạch.

Thanh Bạch và Thúy Nga trong loạt ảnh bị đồn tổ chức cưới vào năm 2015. Ảnh Dân việt.

Ngoài ra, một video phát trực tiếp đám cưới này cũng được một tài khoản facebook đăng tải cùng ngày. Thanh Bạch diện vest Tây và nữ doanh nhân Thúy Nga mặc váy cùng tông màu với chú rể. Hai người trao nhẫn cho nhau và khiêu vũ theo điệu nhạc trước sự chúc phúc của các khách mời. MC Bước nhảy hoàn vũ cũng gửi lời cám ơn tới bạn bè đồng nghiệp tới dự lễ cưới.

Tối 14/7, sau những dấu hỏi lớn người hâm mộ đặt ra từ đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ Thúy Nga, phóng viên báo Pháp Luật TP. HCM đã liên lạc được với MC Thanh Bạch và nhận được câu trả lời: "Người ta đang động phòng mà báo chí, khán giả cứ gọi hoài".

Tuy nhiên, sau đó anh đã chia sẻ, đây là đám cưới thứ 8 của anh và bà Thúy Nga, trong bánh cưới hôm nay cũng ghi rõ “Mừng đám cưới lần thứ 8”.

Hình ảnh đám cưới MC Thanh Bạch vào trưa 14/7. Ảnh VNE.

Đúng như dự đoán của một số người, MC Thanh Bạch cho biết đây là một đám cưới nghệ thuật, anh và bà Thúy Nga tổ chức để lấy tiền mừng gây quỹ giúp đỡ người nghèo. Kết quả của đám cưới trưa nay sẽ là một chuyến đi làm từ thiện vào sáng 15/7 tại Củ Chi, để giúp má Mười - người phụ nữ đang nuôi 100 đứa trẻ mồ côi.

Thanh Bạch từng kết hôn với nghệ sĩ Xuân Hương. Hai người cùng học tại Khoa tạp kĩ sân khấu của trường Đại học San khấu Lunatsaxki và tham gia nhiều chương trình cùng nhau. Đến năm 2006, hai người làm đơn ly dị và có một con trai lớn.

 

Không ít lần nam MC nổi tiếng bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân Thúy Nga là bà chủ của trung tâm ca nhạc Thúy Nga Paris tại hải ngoại. Khi đó, Thanh Bạch lên tiếng giải thích hai người chỉ là bạn bè thân thiết.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo