Văn hóa

MC Vân Hugo đang ở nước ngoài và chờ phẫu thuật

MC Thái Dũng - người bạn thân thiết của Vân Hugo cho biết, hiện tại Vân đang ở nước ngoài và đang trong thời gian chờ bác sĩ chỉ định phẫu thuật.

Sau khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình, "bà mẹ một con" Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ và hoang mang. Trên trang cá nhân, rất nhiều fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng gửi lời chúc, động viên đến nữ MC mong cô luôn vui vẻ và lạc quan chữa bệnh.

Mới đây, MC Thái Dũng - người bạn thân thiết của Vân Hugo cho biết hiện tại Vân đang ở nước ngoài nên việc liên lạc rất khó khăn. Thái Dũng xác nhận về bệnh tình của Vân Hugo là đúng sự thật: "Về bệnh tình của Vân thì đúng như những gì chị ấy nói. Vân đang trong thời gian chờ bác sĩ chỉ định mổ. Mấy tháng nay đi với Vân, tôi thấy chị ấy không dám uống nước đá nữa rồi. Còn về mắt của Vân thì tôi chưa nắm rõ được tình trạng cụ thể nên không thể trả lời được". Bên cạnh đó, MC Thái Dũng còn cho biết giọng nói ngày càng khàn đi, thi thoảng Vân Hugo còn nổi hạch ở cổ, và đang trong thời gian chờ bác sĩ cho mổ. Báo Thể thao Việt Nam đưa tin.

Vân Hugo là MC nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp. 

Được biết, MC Vân Hugo sinh ngày 29/12/1985 tại Thành phố Hà Nội. Không chỉ là một diễn viên, cô còn là một người dẫn chương trình nổi tiếng. Vân Hugo được nhiều người yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng nói truyền cảm. Từng là thế hệ hot girl đời đầu của Thủ đô Hà Nội, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim ăn khách một thời Nhật kí Vàng Anh, Vân Hugo là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Sau này, cô tiếp tục "đá sân" sang lĩnh vực MC và gặt hái không ít thành công cho mình. Nói về Vân Hugo là nói về hình ảnh người phụ nữ thời hiện đại tài năng, bản lĩnh và truyền cảm hứng. 

Trước đó, Doanh nghiêp Việt Nam đã đưa tin, trong chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã bật khóc chia sẻ những nỗi đau mình đang phải gánh chịu, cô cho biết, khó khăn cô đang phải đối mặt là giọng nói ngày càng khàn đi. Cách đây 14 năm, cô đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

Vân Hugo chia sẻ trong chương trình Ghế không tựa. Ảnh: Vietnamnet

Thời điểm đó, cô bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, cô cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chẩn đoán rằng nếu cô tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa.

"Người ta nói rằng bạn kiếm tiền bằng cái gì thì sẽ gặp vấn đề về cái đó", câu nói này rất đúng với cô.

Vân Hugo tâm sự thêm tất cả những gì khán giả nhìn thấy chỉ là bên ngoài của cô. "Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. "Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi", nữ MC bật khóc chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, Vân Hugo cũng cho biết sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ. Đặc biệt, người đẹp cũng thường xuyên lưu giữ những bức ảnh cá nhân, về khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ một ngày nào đó, bản thân sẽ không thể làm được những việc mình đang làm nữa.

Vân Hugo và con trai. Ảnh: GĐ&XH

Luôn vui vẻ nhưng nhiều người không biết rằng, MC Thanh Vân là một người thành công trong sự nghiệp, nhưng trong chuyện tình cảm, gia đình cô lại là người khá vất vả và lận đận. Cô kết hôn cùng chồng là Tường Linh, sau bốn năm hạnh phúc bên người chồng thành đạt, đầu năm 2012 cô bất ngờ tuyên bố ly hôn, lặng lẽ ôm con về nhà bố mẹ đẻ và một mình đương đầu với những khó khăn khi trở thành bà mẹ đơn thân. Cuộc sống luôn là thế, buồn phiền, bệnh tật không chừa một ai. Vân Hugo giờ đây khiến nhiều người thật sự nể phục.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo