Văn hóa

Cuộc sống thăng trầm của MC xinh đẹp Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo, nữ MC - diễn viên chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Dù bị hỏng một mắt, dần mất khả năng nói... nhưng cô vẫn lạc quan.

Nguyễn Thanh Vân (sinh năm 1985) là một trong những hot girl Hà thành đời đầu được nhiều bạn trẻ biết đến và dành tình cảm. Bén duyên với công chúng qua series Nhật ký Vàng Anh đình đám một thời, cái tên Thanh Vân dần không còn xa lạ. Từ sau khi tham gia dẫn chương trình Vui cùng Hugo, cái tên Thanh Vân Hugo được gắn với cô nàng từ đó, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Vân Hugo sau đó bén duyên với nhiều chương trình truyền hình khác trên sóng VTV như Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent... hay tham gia diễn xuất trong Hoa nở trái mùa, Zippo, Mù tạt và em... 

MC Thanh Vân Hugo xinh đẹp, đa tài nhưng gặp nhiều thăng trầm. Ảnh FBNV. 

Trong công việc, Thanh Vân Hugo là người có mối quan hệ tốt đẹp với nhiều đồng nghiệp. Nhắc đến nữ MC, nhiều người vẫn nhận xét đó là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ. Dù đối mặt với những chuyện không vui trong cuộc sống nhưng vẫn thấy Thanh Vân Hugo luôn nở nụ cười trên môi. 

Khi công việc đang trên đà phát triển thì Thanh Vân bất ngờ tạm ngưng mọi việc, du học rồi kết hôn vào năm 2008. Không lâu sau cô có một cậu nhóc kháu khỉnh. 

Thế nhưng, hạnh phúc viên mãn không mỉm cười với nữ diễn viên xinh đẹp. Năm 2012, thông tin Thanh Vân ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối. Câu chuyện đời sống riêng tư của Vân Hugo từng là một đề tài nóng trên các mặt báo. 

Kể từ khi ly hôn, Thanh Vân một mình chăm sóc cậu con trai tên Bin. Với cô đó là tài sản quý giá nhất của cuộc sống hiện tại. Cô nàng "cày việc" khá nhiều ở các lĩnh vực MC, diễn viên, kinh doanh... với mong muốn con trai có một cuộc sống đủ đầy nhất. 

Ngay cả khi biết con trai bị sang chấn tâm lý, khó hòa nhập với bạn bè cùng trang lứa, Vân Hugo vẫn luôn mạnh mẽ, kiên nhẫn để giúp con trai vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Trong chương trình Ghế không tựa phát sóng ngày 22/11, Thanh Vân Hugo lần đầu tiên trải lòng về cuộc sống hiện tại có nhiều khó khăn. Đặc biệt, cô cho biết tình trạng một bên mắt bị hỏng hoàn toàn và giọng nói ngày càng khàn, báo Dân việt đưa tin. 

Nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cho hay: "Tất cả những gì mọi người nhìn thấy chỉ là bên ngoài của tôi". Một bên mắt của cô bị nhược thị, mắt ngày càng mờ đi và cũng không có cách nào giải quyết. Đeo kính cũng không giúp sáng lên. Chỉ có trang điểm giúp mọi người nhìn vào thấy một đôi mắt rất long lanh nhưng thực ra một bên mắt đã hỏng hoàn toàn.

Cũng theo chia sẻ của Vân Hugo, cô còn đang gặp vấn đề về cổ họng. 14 năm trước, bác sĩ nói với cô dây thanh quản nổi nhiều hạt nhỏ khiến cô gặp khó khăn khi nói.  "Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm" - Vân Hugo tiết lộ.

Trên trang cá nhân của Vân Hugo người ta ít khi thấy cô than phiền mệt mỏi hay buồn bã. Cô luôn mỉm cười nhìn cuộc đời với lăng kính màu hồng. Vân Hugo vẫn chăm chỉ với guồng quay công việc, làm MC, tham gia sự kiện. 

Đúng như lời cô nói: "Thế nên bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng". Những lúc rảnh, Vân Hugo lại dành tất cả thời gian cho con. Cuộc sống của Vân Hugo giờ đây khiến nhiều người thật sự nể phục.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo