Văn hóa

Mẹ NSƯT Quốc Khánh qua đời trước ngày ghi hình Táo quân

Thông tin từ NSƯT Công Lý và Nhà hát Kịch Việt Nam - nơi NSƯT Quốc Khánh đang công tác thì mẹ của nam nghệ sĩ vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội.

Theo một số đồng nghiệp của NSƯT Quốc Khánh thì mẹ của nam nghệ sĩ qua đời cách đây đã mấy hôm. Lễ viếng của bà sẽ được cử hành vào hồi 9h đến 11h ngày 13/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, theo tin tức trên báo Dân trí.

NSƯT Công Lý cho biết, mẹ của NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

Mẹ ruột nghệ sĩ Quốc Khánh qua đời giữa thời điểm anh tập Táo quân. Ảnh Dân việt.

Đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam cũng cho biết, mẹ của nam nghệ sĩ mất khi nghệ sĩ Quốc Khánh đang tập Táo quân của ê-kíp. Và khi nghe tin, anh đã vội vã về nhà riêng ở phố Bùi Ngọc Dương (Hà Nội) để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.

Khi nhận tin mẹ mất, NSƯT Quốc Khánh liền xin nghỉ tập để về lo hậu sự. Ngày 11/1 vừa qua, nam nghệ sĩ đã trở lại tập luyện cùng ekip nhưng chỉ được một lúc rồi lại về nhà ngay, báo Dân việt đưa tin.

Đại diện của Trung tâm sản xuất phim truyền hình cho hay, mặc dù mẹ ruột qua đời nhưng NSƯT Quốc Khánh sẽ không bỏ vai Ngọc Hoàng đã gắn bó với anh bao năm qua. Ekip và kịch bản sẽ được giữ nguyên mà không cắt bỏ hay “giảm tải” ở đoạn nào.

“Sau khi lo tang lễ cho mẹ ruột xong, NSƯT Quốc Khánh sẽ trở lại tập luyện cùng ekip. Các đoạn thoại của Quốc Khánh không nhiều nên việc nghỉ tập vài hôm, không ảnh hưởng gì đến tiến độ chương trình”, đại diện VFC nói.

NSƯT Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Gia đình anh chỉ có hai chị em, anh là con út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình. Năm nay, nghệ sĩ Quốc Khánh đã ngoài 50 tuổi nhưng chưa lập gia đình.

 

Anh từng chia sẻ, việc anh chưa lấy vợ khiến bố mẹ rất phiền lòng: “Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… bó tay”.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo