Văn hóa

Minh Hằng - Quý Bình úp mở chuyện yêu đương

(DNVN) - Trong buổi ra mắt phim điện ảnh "Bao giờ có yêu nhau", cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình vô cùng thân mật trước báo giới, úp mở chuyện yêu đương.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, tối 9/5, Minh Hằng đã có mặt tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh tình cảm "Bao giờ có yêu nhau" tại TP.HCM. Cô diện chiếc váy trắng lộng lẫy như nữ thần

Bao giờ có yêu nhau là phim điện ảnh do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Chuyện phim bắt đầu khi Huy (Quý Bình) đang chụp ảnh trong rừng thì bất ngờ cứu được Linh (Minh Hằng) – một cô gái trẻ vô tình gặp nạn giữa chốn hoang sơ. 

Qúy Bình không ngại hôn Minh Hằng trên sân khấu. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, Huy chăm sóc và đưa Linh tới trạm xá. Tình cảm giữa họ tiến triển nhanh chóng. Càng lúc càng yêu sâu sắc, Huy thường mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định đưa Linh cùng về vùng Bàu Trắng để dành cho cô kỷ niệm lớn trong đời kịp mùa sen nở.

Phim "Bao giờ có yêu nhau" đã có buổi ra mắt ấn tượng ở TP.HCM với sự tham gia của đông đảo báo giới, người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ như: Trần Bảo Sơn, vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh, NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Vân Trang, Kim Tuyến, Phi Thanh Vân, Kathy Uyên, Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi Cường Seven - M.lee, Suboj và bạn trai - đạo diễn Bảo Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh. Báo Thanh niên thông tin.  

Cũng rất thân thiết và tình cảm trong buổi ra mắt phim. Ảnh Trí thức trẻ. 

Ngoài ê-kíp sản xuất, xuất hiện cùng vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - nhà sản xuất Bebe Phạm là cặp đôi màn ảnh Minh Hằng - Quý Bình cùng các diễn viên trong phim gồm: NSƯT Kim Xuân, Lê Thiện, Y Kroc... Dàn diễn viên có nhiều chia sẻ thú vị về quá trình sản xuất và thực hiện bộ phim. Nổi bật trong sự kiện là màn trình diễn ca khúc Anh từ đâu của Minh Hằng. Diện trang phục bắt mắt cùng âm nhạc sôi động, phần thể hiện này của "Bé Heo" khiến không khí trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Minh Hằng tươi tắn và xinh đẹp trong lễ ra mắt phim. Ảnh Trí thức trẻ. 

 Quá thích thú với màn biểu diễn, Quý Bình đã lên sân khấu tặng hoa và thổ lộ tình cảm với bạn diễn. Anh hài hước và úp mở chuyện yêu đương với Minh Hằng: “Tôi và Minh Hằng bây giờ đã là một, phần trình diễn của Minh Hằng lôi cuốn đến mức tôi chìm đắm trong đó…”. Dẫu vậy, sau đó, Quý Bình cũng nói rõ cả hai chỉ là... một cặp diễn viên chính trong phim Bao giờ có yêu nhau. Bộ phim sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 11/5.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo