Văn hóa

Minh Thuận chảy nước mắt cố viết "I love Phương Thanh"

(DNVN) - Sau khi đăng tải trạng thái nói về nghiệp lực của tình yêu, Phương Thanh phải lên tiếng giải thích về chuyện tình duyên với Minh Thuận.

Việc Minh Thuận bị ung thư đang được rất nhiều khán giả quan tâm, lo lắng. Tất cả đều hi vọng có một phép màu đến với anh và mong anh sớm qua khỏi. 

Khi Phương Thanh đăng tải tờ giấy Minh Thuận viết tay nguệch ngoạc lên trang cá nhân, nhiều khán giả rất xúc động trước tình cảm họ dành cho nhau. Nhiều khán giả cho rằng Phương Thanh chính là người tình của Minh Thuận. 

Ngay sau đó, "chị Chanh" đã phải lên tiếng giải thích, họ như anh em một cha một mẹ sinh ra, chứ không phải người yêu. Và câu chuyện trong status mà Phương Thanh đề cập cũng không phải là chuyện tình yêu của chị và Minh Thuận. Báo Đất việt đưa tin.

Phương Thanh - Minh Thuận quen biết được 20 năm.

Ca sĩ đã xóa trạng thái trên, thay vào đó là clip cô và Minh Thuận hát bài "Dù có là người tình" vào 2 năm trước. Đoạn video này nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ và các sao Việt chia sẻ, trong đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Là đàn em rất quý mến Minh Thuận, Hà Hồ thổ lộ: "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh. Sống yêu thương chân thành, hiền lành như anh sẽ có rất nhiều phép nhiệm màu anh ạ. Anh chỉ nói với em một lần và em nhớ mãi: 'Người khác càng nói xấu mình, mình sẽ càng nhận được nhiều lộc'. Đúng là như vậy anh ạ. Em luôn cảm ơn anh".

Minh Thuận sinh 1969 tại Sài Gòn. Khởi nghiệp và thành danh bằng nghề ca hát nhưng hơn một thập kỉ trở lại đây, anh gắn bó với sân khấu - điện ảnh. Tài năng của Minh Thuận trong nghệ thuật thứ bảy thậm chí còn được đánh giá cao hơn ca hát.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo